xs
xsm
sm
md
lg

สุพรีมสอย “โสรยา” บิ๊กเนมเสริมเเกร่งล่าเเชมป์

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

โสรยา มาล่าแชมป์กับสุพรีม
สุพรีม วีซี เดินหน้าเสริมแกร่งต่อเนื่อง โสรยา เซ็นสัญญาร่วมทีมอีก 1 ราย ประธานสโมสร สุดปลื้มได้ตัว จิกซอว์ชิ้นสุดท้าย

ขยับเสริมทัพอีกรอบ ! สโมสรวอลเลย์บอล สุพรีม ชลบุรี อีเทค บิ๊กเนมเเห่งเวที วอลเลย์บอลไทยเเลนด์ลีก จัดการเซ็นสัญญาคว้าตัว โสรยา พรมหล้า เซตเตอร์สาวฟอร์มเเรง เข้าร่วมทีมเป็นที่เรียบร้อย เเละนับเป็นผู้เล่นใหม่รายที่ 2 ต่อจาก โคลอี มันน์ ดาวตบสาวชาวสหรัฐฯ ที่เพิ่งบรรลุข้อตกไปเมื่อ 2 สัปดาห์ที่ผ่านมา

ประธานสโมสร สุพรีม วีซี นายภานุวัฒน์ ขันธโมลีกุล เผยว่า เป้าหมายของพวกเรา คือ การคว้าเเชมป์ทุกรายการที่ลงเเข่งขัน พวกเราจึงต้องยกระดับทีมให้สูงขึ้นกว่าเมื่อปีที่ผ่านมา เเละการตัดสินใจคว้าตัว โสรยา มาร่วมทีมในครั้งนี้ น่าจะเป็นการตอบโจทย์ที่ถูกใจ แฟนคลับสุพรีมฯทุกคน

“นี่คือ การเซ็นสัญญาครั้งสำคัญที่สุดแห่งปีของพวกเรา หลังจากปีที่เเล้วพวกเราคว้า กัปตันกิ๊ฟ (วิลาวัณย์ อภิญญาพงศ์) มาร่วมทีม โสรยา จะเข้ามาเสริมจุดอ่อนของทีมในเรื่องตัวเซต โดยเวลานี้ เจ้าตัวถือเป็นตัวเซตที่ดีที่สุดคนหนึ่งของวงการลูกยางบ้านเรา รวมทั้งยังเพิ่งโชว์ฟอร์มเก่งกับทีมชาติในรายการ เวิลด์ กรังด์ปรีซ์ ที่สามารถเอาชนะ ทีมชาติอิตาลี ได้เป็นครั้งแรกในประวัติศาสตร์ ผมมองว่า โสรยา จะเป็นจิกซอว์ตัวสุดท้ายที่ช่วยให้ทีมเราเเข็งเเกร่งทุกตำเเหน่ง และเพียงพอต่อการพาทีมลงสนามล่าแชมป์ไทยแลนด์ลีกในฤดูกาลหน้าได้เเน่นอน”

ขณะเดียวกัน โสรยา มือเซตทีมชาติไทย ที่เคยคว้าแชมป์ไทยเเลนด์ลีก ปี 2009 เเละแชมป์ซูเปอร์ลีกปี 2014 กล่าวสั้น ๆ ว่า ตนเองจะพยายามอย่างสุดความสามารถกับ สุพรีมฯ ในฤดูกาลหน้า เพื่อตามล่าความสำเร็จที่ทุกคนรอคอย นอกจากนี้ ตนเองยังเชื่อว่าการได้เล่นร่วมกับ อัจฉราพร คงยศ, วิลาวัณย์ อภิญญาพงศ์ เเละ ปิยะนุช แป้นน้อย ในทีมชาติไทย จะทำให้สามารถปรับตัวเข้ากับ สุพรีม วีซี ได้เร็วขึ้นอีกด้วย


กำลังโหลดความคิดเห็น