xs
xsm
sm
md
lg

“ลูกยางสาว” ฮึดตีไข่แตกรัสเซียก่อนพ่าย 1-3 เวิลด์จีพี

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online


ทีมวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย สู้เต็มที่ตีไข่แตกจาก รัสเซีย แต่น่าเสียดายพ่ายแพ้ 1-3 เซต ศึกลูกยาง เวิลด์ กรังด์ ปรีซ์ นัดสองที่ญี่ปุ่น ช่วงบ่ายวันที่ 25 มิถุนายน ที่ผ่านมา

การแข่งขันวอลเลย์บอลหญิง รายการ เวิลด์ กรังด์ปรีซ์ 2016 สนามที่ 3 ณ เมืองเกียวโต ประเทศญี่ปุ่น ประจำวันเสาร์ที่ 25 มิถุนายน 2559 เป็นการพบกันระหว่าง ทีมชาติไทย อันดับ 13 ของโลก กับ รัสเซีย อันดับ 4 ของโลก แชมป์ 3 สมัย โดย 6 ตัวจริงของทีมสาวไทยนำโดย พรพรรณ เกิดปราชญ์ ทัดดาว นึกแจ้ง จรัสพร บรรดาศักดิ์ วิลาวัณย์ อภิญญาพงศ์ ปิยะนุช แป้นน้อย และ พิมพิชยา ก๊กรัมย์

เปิดเซตแรก สาวรัสเซีย ออกตัวเยี่ยมอาศัยความสูงที่ได้เปรียบสาวไทย หยอดเก็บแต้มนำห่าง ขณะที่เกมรับสาวไทยมีปัญหาในช่วงเริ่มแรกทำให้ รัสเซีย นำก่อน 1-0 เซต 25-16 เซตสอง สาวไทยเริ่มสู้สนุกได้ อัจฉราพร คงยศ เหินหาวตบเก็บแต้มทั้งหัวเสาและหน้าเน็ตได้หลายครั้ง แถมรับเสิร์ฟดีจนพลิกนำ 16-14 แต่ รัสเซีย ฮึดเรียกฟอร์มกลับมาได้ก่อนแซงนำอีกทีชนะไปอีก 2-0 เซต 25-22

เซตสาม เกมเริ่มสูสีกัน สาวไทย ได้แต้มแรกเอาฤกษ์เอาชัย ก่อนนำมาเรื่อย ๆ และปิดเซตตีไข่แตกได้ 1-2 มา 25-22 แต้ม แต่น่าเสียดายเมื่อเซตสี่ รัสเซีย กลับสู่ฟอร์มเยี่ยมอีกครั้ง ตบเก็บแต้มทิ้งห่างไกลก่อนปิดเซตชนะ 3-1 เซต 25-12 แต้ม ส่งให้สาวไทย แพ้เป็นนัดที่สองติดต่อกัน

สำหรับทีมวอลเลย์บอลสาวไทย จะมีโปรแกรมลงเล่นอีกนัดของสนามนี้ เจอกับทีมชาติเซอร์เบีย อันดับ 6 ของโลก เวลา 13.00 น. ของวันอาทิตย์ที่ 26 มิถุนายนนี้ ตามเวลาประเทศไทย

กำลังโหลดความคิดเห็น