xs
xsm
sm
md
lg

ไม่มีเม้ม "ริคคิอาร์โด" แย้มสนจับคู่ "เซ็บ" ขับม้าแดง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ริคคี-เซ็บ อาจได้คู่กันอีก
แดเนียล ริคคิอาร์โด นักขับ ฟอร์มูลา วัน ของทีม เรด บูลล์ เผยรู้สึกมีความยินดียิ่งที่จะได้กลับไปจับคู่กับ เซบาสเตียน เวทเทล นักแข่งรุ่นพี่ชาวเยอรมัน หลังมีข่าวว่า เฟอร์รารี ยอดทีมแห่งวงการรถสูตรหนึ่ง กำลังให้ความสนใจดึงตัวมาเป็นคู่หูกันอีกในปีหน้า

ริคคิอาร์โด ได้รับการอยอมรับว่าเป็นนักแข่งรุ่นใหม่ที่มีความสามารถ โดยผลงานฤดูกาลนี้ขึ้นโพเดียมอันดับ 2 มาแล้วที่ โมนาโก ก่อนเก็บไปทั้งหมด 78 แต้ม รั้งอันดับ 5 บนตารางชิงแชมป์โลก แถมมีข่าวว่าเป็นหนึ่งในแคนดิเดตที่ "ม้าลำพอง" อยากได้ร่วมทัพ

โดย เฟอร์รารี ต้องการให้นักขับวัย 26 ปี มาบังคับพวงมาลัยแทน คิมี ไรค์โคเนน จอมเก๋าจาก ฟินแลนด์ ที่จะหมดสัญญาในปีนี้ ซึ่งหมายความว่า ริคคิอาร์โด จะได้ร่วมงานกับ เวทเทล คู่หูรุ่นพี่คนเดิมอีกรอบ หลังจากเคยขับด้วยกันมาแล้วสมัยที่ "เซ็บ" ยังอยู่ เรด บูลล์

นักซิ่งชาวออสเตรเลีย เผยว่า "ผมเข้าใจดีถ้าหากพวกเขาต้องการเปลี่ยนแปลงอะไรบางอย่าง แล้วมีผมอยู่ในลิสต์ แม้ยังไม่ชัดเจนถึงขาดโทรมาบอกผมว่าเรากำลังจะปลด คิมี ออก เราต้องการคุณ อะไรแบบนั้น แต่ที่บอกได้ตอนนี้มีเพียงแค่ว่ายังไม่มีอะไรเท่านั้นเอง"

"สำหรับผม เวทเทล เรื่องความสัมพันธ์กับเขา บอกเลยว่าที่ผ่านมาเขาไม่เคยมีข้อแก้ตัวใดๆเลยหากผมเอาชนะเขาได้ เขาจะเดินมาจับมือและบอกว่าขับได้ดีมาก ถือเป็นเพื่อนร่วมงานที่ดี ผมชอบเขา เขาเป็นคนที่แข็งแกร่ง เร็ว แต่ผมก็ไม่อ่อนข้อให้หรอกนะถ้าต้องเจออีก" ริคคิอาร์โด ระบุ


กำลังโหลดความคิดเห็น