xs
xsm
sm
md
lg

“ยอร์ก” หยามฝีเท้า “ลัลลานา” คุยจับตายอยู่หมัดแม้วัย 44

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

อดัม ลัลลานา (เบอร์ 8)
ดไวท์ ยอร์ก ตำนานหัวหอก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกอาการตกตะลึง อดัม ลัลลานา แนวรุก ลิเวอร์พูล กลายเป็นตัวหลักของ อังกฤษ ศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป 2016 ที่ประเทศฝรั่งเศส คุยสามารถจับตายอยู่หมัด แม้อายุอานามล่วงเลยมา 44 ปีแล้ว

ลัลลานา จัดเป็นขุนพล “สิงโตคำราม” คนหนึ่งที่ได้รับคำชมจากฟอร์มที่น่าพอใจ อย่างไรก็ตาม อดีตนักเตะ แอสตัน วิลลา ไม่ให้เครดิตเท่าที่ควรบนสังเวียนระดับชาติ แถมยืนยัน ราฮีม สเตอร์ลิง ปีกความเร็วจัด น่าจะเป็นทางออกที่ดีกว่า สำหรับการรับมือ ไอซ์แลนด์ รอบ 16 ทีมสุดท้าย วันจันทร์ที่ 27 มิ.ย.

ยอร์ก ซึ่งเคยติดธง ตรินิแดด แอนด์ โตเบโก เผชิญหน้า แชมป์โลก 1 สมัย เมื่อปี 2006 กล่าว “ลัลลานา ยังยิงประตูไมได้มากพอ ทั้งที่มีโอกาสครั้งแล้วครั้งเล่า สำหรับเกมระดับชาติ คุณไม่สามารถเป็นความหวังของแฟน ๆ ทั้งประเทศได้ เขายังไม่ประสบความสำเร็จกับ ลิเวอร์พูล แต่มีชื่อติดทีมของ รอย ฮอดจ์สัน มันดูแปลก ๆ ถึงวันนี้เขาทำอะไรได้บ้าง”

“ผมรู้ความเห็นต่าง ๆ เกี่ยวกับ ลัลลานา แต่ผมไม่รู้สึกแบบนั้นเลย เขาพิสูจน์แล้วตลอด 2 เกมที่ผ่านมา เขายังยิงประตูไม่ได้ รวมถึงแอสซิสต์ คน ๆ นั้น เป็นแค่นักเตะระดับกลาง ๆ แต่คุณกำลังพูดถึง 11 ตัวจริงของ อังกฤษ แล้วเขาอยู่ในนั้น มันบ้าชัด ๆ ตอนนี้ผมน่าจะดวลกับ ลัลลานา ไหว และเขาคงเลี้ยงผ่านผมไม่ได้ แต่ สเตอร์ลิง น่าจะทำให้ผมดูเหมือนคนแก่”

เพลย์เมกเกอร์วัย 28 ปี แจ้งเกิดตั้งแต่ระดับ ลีก วัน ไต่เต้าขึ้นสู่ พรีเมียร์ ลีก โดยย้ายจาก เซาแธมป์ตัน มาสู่ถิ่นแอนฟิลด์ ค่าตัว 25 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1.25 พันล้านบาท) เมื่อปี 2014 ทว่าผลิตสกอร์ให้ “หงส์แดง” แค่ 7 ประตู ตลอดซีซันที่แล้ว และยังปลดล็อกกับ “เดอะ ทรี ไลออนส์” ไม่ได้ จากการลงเล่น 23 เกม

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น