xs
xsm
sm
md
lg

เดือดร้อนถ้วนหน้า “CTH” เลิกออกอากาศ “KU-BAND” ลูกค้าจวกยับ

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

คำประกาศจาก CTH
CTH ประกาศยกเลิกการออกอากาศผ่านดาวเทียมไทยคม KU-BAND ตั้งแต่วันที่ 1 สิงหาคมนี้ เป็นต้นไป พร้อมให้ลูกค้ารอการประกาศชดเชยทาง www.cth.co.th ขณะที่ผู้ใช้บริการพากันตำหนิผ่านแฟนเพจยับ

ภายหลังหมดสัญญาถ่ายทอดฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ติดต่อกัน 3 ฤดูกาล หลังลีกดังปิดฉาก ล่าสุด ทาง CTH ได้ประกาศยกเลิกการให้บริการผ่านช่องสัญญาณจากดาวเทียมไทยคม KU-BAND โดยจะมีผลตั้งแต่วันที่ 1 สิงหาคมนี้ เป็นต้นไป

ทั้งนี้ CTH ได้เปิดให้ลูกค้าติดตามการอัปเดตข่าวสารเพื่อตรวจสอบสิทธิ์ชดเชยของลูกค้าทาง www.cth.co.th เพื่อดำเนินการรับสิทธ์ในขั้นตอนต่อไป โดยศูนย์บริการลูกค้าเปิดทำการ วันจันทร์ - ศุกร์ เวลา 10:00 - 17:00 น.
หยุดวันเสาร์ - อาทิตย์ และวันหยุดนักขัตฤกษ์ Callcenter โทร. 1619 (ตลอด 24 ชั่วโมง), Email : callcenter@cth.co.th และ FB: www.facebook.com/cthweshare

ซึ่งก่อนหน้านี้ ผู้ให้บริการรายนี้เคยทำการยกเลิกการให้บริการผ่านกล่อง ZipTV และ Smart TV พร้อมกับประกาศให้ลูกค้าที่มีวันรับชมเหลืออยู่หลังวันที่ 31 พฤษภาคม 2559 ติดต่อขอรับค่าชดเชยมาแล้ว

หลังจากมีการประกาศดังกล่าว ส่งผลให้ผู้รับบริการของ CTH จำนวนมาก เข้ามาตำหนิผู้ให้บริการรายนี้อย่างล้นหลามถึงการให้บริการ โดยส่วนใหญ่รู้สึกถึงความไม่เป็นธรรมของผู้ให้บริการรายนี้ ซึ่งหลายราย เผยว่า มีการแนะนำให้เปลี่ยนจานมารับสัญญาณ KU-BAND ได้ไม่นาน กลับถูกยกเลิก ส่อแววต้องเปลี่ยนใหม่อีกแล้ว รวมถึงยังตำหนิไปถึงการรับเรื่อง และการติดต่อ Callcenter ของผู้ให้บริการด้วยว่าอยู่ในขั้นที่ย่ำแย่ และไม่สามารถให้ข้อมูล รวมถึงการแก้ไขปัญหาของลูกค้าที่ค่อนข้างล่าช้า

คำตำหนิจากลูกค้าที่ต้องการคำตอบจาก CTH แต่ก็ไร้คำอธิบาย






กำลังโหลดความคิดเห็น