xs
xsm
sm
md
lg

“กุนโดกัน” รับตื่นเต้นสวมเสื้อ “เรือใบ” สัญญานำแชมป์มาฝาก

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

อิลคาย กุนโดกัน ขุนพลใหม่ เรือใบสีฟ้า
“เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี ได้นักเตะใหม่รายแรกซัมเมอร์นี้แล้ว คือ อิลคาย กุนโดกัน กองกลางที่ย้ายจาก “เสือเหลือง” โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ โดยมีการแถลงเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 2 มิถุนายน 2559 ตามเวลาท้องถิ่นประเทศอังกฤษ เจ้าตัวรับตื่นเต้นกับความท้าทายใหม่ในชีวิตครั้งนี้ และจะพยายามนำแชมป์มาให้ชื่นมื่นกันแน่นอน

เป็นข่าวพัวพันกันมาพักใหญ่ ล่าสุด กุนโดกัน เซ็นสัญญา 4 ปีสวมเสื้อ แมนฯซิตี เรียบร้อย คาดว่า ค่าตัวอยู่ที่ 20 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1 พันล้านบาท) โดยถือเป็นแข้งใหม่คนแรกในยุคคุมทัพของ เป๊ป กวาร์ดิโอลา ที่จะโยกมาจาก บาเยิร์น มิวนิก โดยตอนนี้นักเตะวัย 25 ปี กำลังรักษาตัวจากอาการบาดเจ็บหัวเข่าที่ทำให้ไม่ได้ไปลุยศึก ยูโร 2016 กับทีมชาติเยอรมัน

กุนโดกัน ทักทายสาวก “เรือใบสีฟ้า” ผ่านทางสื่อสังคมออนไลน์ ว่า “สวัสดีแฟน ๆ ซิตี เราคุยกันผ่านทวิตเตอร์มานานแล้วและจากนี้คือการประกาศอย่างเป็นทางการว่าผมได้กลายเป็นผู้เล่น แมนเชสเตอร์ ซิตี แล้วเอาไว้เจอกันนะ”

แข้งที่ติดทีมชาติเยอรมัน 16 นัด ยิง 4 ประตู กล่าวอีกว่า “ผมตื่นเต้นมากที่ได้เซ็นสัญญากับ แมนฯซิตี ที่ผ่านมา ก็ทราบความสนใจเป็นอย่างดีจากนั้นทุกอย่างก็เกิดขึ้นเร็วมาก ช่วงเวลาที่อยู่กับ ดอร์ทมุนด์ มีความสุขมาก โดยอยากขอบคุณทุกคนตลอดระยะเวลา 5 ปี ไม่ว่าจะเป็นโค้ชและแฟนบอล ที่นี่ให้โอกาสผมลงสนามและกลายเป็นผู้เล่นที่ดีกว่าเดิม”

“ตอนนี้คือการมองถึงความท้าทายใหม่ ซึ่งโอกาสที่ แมนฯซิตี กับการได้ร่วมงาน เป๊ป กวาร์ดิโอลา ก็เยี่ยมไม่น้อย ซึ่งทำให้ผมใจจดจ่ออย่างยิ่งและภูมิใจมากที่ได้เป็นแข้งใหม่คนแรกซัมเมอร์นี้ โดยอยากสัญญาว่าจะทุ่มเต็มที่เพื่อนำแชมป์ พรีเมียร์ ลีก กับ ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก สู่ถิ่น เอติฮัด สเตเดียม” นักเตะที่เล่นให้ ดอร์ทมุนด์ 157 นัดตลอด 5 ปีทิ้งท้าย

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!***


กำลังโหลดความคิดเห็น