xs
xsm
sm
md
lg

“เป๊ป” เมินแฟนแซ่ซ้อง “ฮาร์ท” ย้ำเอาใจทุกคนไม่ได้

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

โจ ฮาร์ท
เป๊ป กวาร์ดิโอลา กุนซือ แมนเชสเตอร์ ซิตี เมินปฏิกิริยาของแฟน ๆ ที่มีต่อ โจ ฮาร์ท นายทวารหมายเลข 1 ทีมชาติอังกฤษ ศึก ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก รอบเพลย์ออฟ เลก 2 ที่สนาม เอติฮัด สเตเดียม คืนวันพุธที่ 24 สิงหาคม ที่ผ่านมา ย้ำไม่สามารถทำให้ทุกคนพึงพอใจได้

ฮาร์ท ได้รับโอกาสเฝ้าเสาเกมแรกของฤดูกาล 2016-17 เอาชนะ สเตอัว บูคาเรสต์ สโมสรจาก โรมาเนีย แบบหวุดหวิด 1-0 ตีตั๋วสู่รอบแบ่งกลุ่ม สกอร์รวม 2 นัด 6-0

ก่อนหน้า บิ๊กบอสชาวสเปน เพิ่งยืนยัน ใกล้เซ็นสัญญา เคลาดิโอ บราโบ ผู้รักษาประตูจอมเก๋าจาก บาร์เซโลนา ทำให้สาวก “เดอะ ซิตีเซ็นส์” ต้อนรับ จอมเซฟวัย 29 ปี อย่างอบอุ่น ราวกับรู้สึกว่า อาจรับใช้สโมสรครั้งสุดท้าย

อดีตเทรนเนอร์ บาเยิร์น มิวนิก กล่าว “โจ ยังเป็นผู้เล่นของเรา ผมรู้ว่าเขาเป็นตำนานของสโมสรแห่งนี้ แต่ผมอยู่ที่นี่เพื่อตัดสินใจ ผมเคยผิดพลาดมาหลายครั้ง แต่ผมพยายามซื่อสัตย์ต่อตัวเอง ผมปฏิเสธสิ่งที่ผมรู้สึกไม่ได้ ผมตรงไปตรงมาต่อ โจ และลูกทีมทุก ๆ คน ตอนนี้ โจ เป็นผู้เล่นของ แมนฯ ซิตี หากเขาต้องเล่น เขาก็จะได้เล่น ผมยินดีเหลือเกินที่เขาทำได้ตามมาตรฐานของตัวเอง”

ทั้งนี้ นายใหญ่วัย 45 ปี ตอบเกี่ยวกับความนิยมของกองเชียร์ “เรือใบสีฟ้า” ที่มีต่อ ฮาร์ท “ผมไม่รู้ พวกเขาจะแสดงความรู้สึกของตัวเองอย่างไรก็ได้ ผมอยากให้การตัดสินใจของผม สร้างความพอใจแก่ทุกคน แต่มันเป็นไปไม่ได้ ย่อมมีทั้งคนที่เห็นด้วย และไม่เห็นด้วย ผมเองก็ไม่ได้ถูกเสมอไป แต่ผมก็ต้องทำ นั่นคือสาเหตุที่ ซิตี ติดต่อผมมาเป็นผู้จัดการทีมคนใหม่”
ยังอยู่ในใจแฟนๆ เสมอ

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น