xs
xsm
sm
md
lg

"เวอร์สแตพเพน" ไม่กดดันซิ่งโมนาโกหลังซิวชัยประวัติศาสตร์

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

เวอร์สแตพเพน
แม็กซ์ เวอร์สแตพเพน นักขับ ฟอร์มูลา วัน ดาวรุ่งของทีม เรด บูลล์ เผยชั่วโมงนี้กลายเป็นที่รู้จัก ถูกคนห้อมล้อมมากมายหลังคว้าแชมป์ประวัติศาสตร์ที่ คาตาลุนญา ประเทศสเปน สนามที่แล้ว แต่เผยไม่รู้สึกกดดันใดๆทั้งสิ้นกับเรซถัดไปที่ โมนาโก ขอทำเต็มที่เหมือนเดิม

10 วันให้หลังจากการคว้าแชมป์ เอฟวัน ที่ สเปน พร้อมสถิติเป็นนักแข่งอายุน้อยที่สุดในประวัติศาสตร์ที่ได้ขึ้นโพเดียมอันดับ 1 ของวงการรถสูตรหนึ่งชิงแชมป์โลก ทำให้อดีตนักซิ่งจาก โตโร-รอสโซ โด่งดังแบบชั่วข้ามคืนชนิดที่ว่ากลับบ้านที่ เนเธอร์แลนด์ส ก็มีแต่คนห้อมล้อม

"มันเป็นเรื่องที่บ้าคลั่งมากเลยเมื่อผมกลับไปที่ เนเธอร์แลนด์ส" นักแข่งหนุ่มวัย 18 ปี เล่า "โชคดีที่ว่าผมไม่ค่อยได้ออกไปเดินตามท้องถนนมากนัก ส่วนใหญ่ก็ใช้เวลาพักผ่อน อยู่กับครอบครัวและเพื่อนๆมากกว่า"

ขณะที่การแข่งขันสนามต่อไป รายการ โมนาโก กรังด์ ปรีซ์ ที่ เซอร์กิต เดอ โมนาโก วันที่ 27-29 พฤษภาคม นี้ นักแข่งชาวดัตช์ เผยไม่รู้สึกตึงเครียดหรือกดดันใดๆ เพราะหน้าที่ก็คือแข่งกับตัวเองเพียงอย่างเดียว แถม เมอร์เซเดส เอเอ็มจี ก็คือทีมที่แข็งแกร่งอยู่

"เมอร์เซเดส เป็นทีมที่แข็งแกร่งมาก ยากเหลือเกินที่จะเอาชนะพวกเขาได้ ผมแค่เพียงใช้ประโยชน์จากรถที่จับอย่างเต็มประสิทธิภาพ และทำให้ดีที่สุดก็พอ" เวอร์สแตพเพน ระบุ


กำลังโหลดความคิดเห็น