xs
xsm
sm
md
lg

"ฮินกิส" ช่วยไม่ไหว "สวิส" ชวดชิงเฟดคัพ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

สวิตเซอร์แลนด์ อดชิง เฟดคัพ
มาร์ตินา ฮินกิส นักเทนนิสหญิงมือเก๋าดีกรีอดีตมือ 1 โลก ไม่อาจช่วยนำชาติบ้านเกิดเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศ เฟด คัพ ได้แบบน่าเสียดาย หลังพ่ายแพ้ต่อ สาธารณรัฐเช็ก ในเกมตัดสินประเภทหญิงคู่ ส่งให้ เช็ก แชมป์เก่าชนะไป 3-2 คู่ และได้ไปป้องกันแชมป์กับ ฝรั่งเศส

ศึกเทนนิสชิงแชมป์โลกประเภททีมหญิง เฟด คัพ รอบรองชนะเลิศของ เวิลด์ กรุ๊ป วันที่ 17 เมษายน ที่ผ่านมา สวิตเซอร์แลนด์ เล่นในบ้านตัวเองเจอกับ เช็ก แชมป์เก่าเป็นวันที่สอง โดยวันแรกที่สู้กันมา เสมอกันอยู่ 1-1 คู่ ทำให้ต้องมาตัดสินกันในวันสุดท้าย

ปรากฏว่าต้องสู้กันจนถึงคู่สุดท้าย เมื่อประเภทเดี่ยวนั้นต่างฝ่ายต่างกำชัยได้ทำให้ผลเสมอ 2-2 คู่ โดย เช็ก นำก่อนจาก คาโรลินา พลิสโควา ที่ชนะ ทิเมีย บาซิสสกี 2-0 เซต 6-4, 6-2 ก่อนที่ สวิตเซอร์แลนด์ จะได้ วิคตอริยา โกลูบิช จะกลับมาชนะ บาร์โบรา สไตรโควา 2-1 เซต 3-6, 7-6 (8/6), 6-1 ตีเสมอ

คู่สุดท้าย มาร์ตินา ฮินกิส ต้องออกโรงคู่กับ โกลูบิช เจอกับ ลูซี ฮราเด็กกา กับ พลิสโควา แต่ปรากฏว่าคู่สาวจากแดนนาฬิกา สู้ไม่ไหวแพ้ 2 เซตรวด 2-6, 2-6 ทำให้ สาธารณรัฐเช็ก เข้าไปป้องกันแชมป์กับ ฝรั่งเศส ที่ชนะ เนเธอร์แลนด์ส แบบเฉือนหวิวคู่สุดท้าย 3-2 คู่ โดยจะชิงกันวันที่ 12-13 พฤศจิกายนนี้


กำลังโหลดความคิดเห็น