xs
xsm
sm
md
lg

"เมอร์เรย์" ปิดจ๊อบลิ่วรอบ 2 "นาดาล" เช็กบิล 80 นาที

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

แอนดี เมอร์เรย์
แอนดี เมอร์เรย์ นักเทนนิสมือ 2 ของโลก ปิดฉากการคัมแบ็กอย่างสวยหรู เอาชนะ ราเด็ก สเตปาเน็ก จาก สาธารณรัฐเช็ก 3-2 เซต เข้ารอบ 2 ศึก แกรนด์ สแลม รายการที่ 2 ของปี "เฟรนช์ โอเพน 2016" ที่ประเทศฝรั่งเศส วันอังคารที่ 24 พฤษภาคมที่ผ่านมา

เมอร์เรย์ มือวางอันดับ 2 ของรายการ กุมความได้เปรียบเซต 4 อยู่ 1 เบรก แต่ยังตามอยู่ 1-2 เซต หลังถูกเลื่อนโปรแกรม เนื่องจากสนาม โรลังด์ การ์รอส แสงสว่างไม่เพียงพอ ก่อนกลับมาเช็กบิล สเตปาเน็ก จอมเก๋าวัย 37 ปี ด้วยเวลารวม 3 ชั่วโมง 41 นาที 3-6 , 3-6 , 6-0 , 6-3 และ 7-5 รอพบ มาธิอัส บูร์เก มือไวล์ดการ์ด เจ้าถิ่น

แชมป์ แกรนด์ สแลม 2 สมัย กล่าว "เขาเป็นผู้เล่นที่เอาชนะยากเสมอ เขามีลูก ดร็อป ช็อต หวดลูกกระดอนต่ำมาก ไม่ง่ายเลยที่จะจับจังหวะ ต้องชื่นชมแนวการเล่นของเขา เราทั้งคู่ต่างมีโอกาสเซตที่ 5 โชคดีเหลือเกินที่ผมไม่ปล่อยให้หลุดมือช่วงท้าย เมื่อเขามีข้อผิดพลาด"

ส่วนผลอีกคู่หนึ่งที่น่าสนใจ ราฟาเอล นาดาล มือวางอันดับ 4 ของรายการ เก็บชัยที่กรุงปารีส ครบ 71 แมตช์ (แพ้ 2) ต้อน แซม โกรธ จอมเสิร์ฟหนักชาวออสซี โดยเสียแค่ 2 อันฟอร์ซ เออร์เรอร์ สบายมือ 3 เซตรวด 6-1 , 6-1 และ 6-1 เตรียมพบ ฟาคุนโด แบ็กนิส จาก อาร์เจนตินา หรือ เคนนี เดอ เช็ปเปอร์ มือควอลิฟายเลือดน้ำหอม ต่อไป
ราฟาเอล นาดาล
* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น