xs
xsm
sm
md
lg

"อำนาจ" เผชิญหน้า "ไมค์ ไทสัน" ก่อนป้องแชมป์โลก

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

อำนาจ-ไทสัน (ภาพจาก Amnat Rvenroeng)
อำนาจ เกษตรพัฒนา แชมป์โลกรุ่นฟลายเวท สหพันธ์มวยนานาชาติ (IBF) เผชิญหน้ากับ ไมค์ ไทสัน ตำนานกำปั้นชื่อดัง ในวันชั่งน้ำหนักก่อนขึ้นสังเวียนป้องกันเข็มขัดกับ จอห์น รีล คาซิเมโร นักชกจากฟิลิปปินส์ วันที่ 25 พฤษภาคม นี้ ที่สาธารณรัฐประชาชนจีน

ความเคลื่อนไหวของ "เจ้าเพชร" อำนาจ เกษตรพัฒนา กำปั้นขวัญใจชาวไทย ที่มีคิวขึ้นสังเวียนป้องกันเข็มขัดแชมป์โลก ครั้งที่ 6 ในรุ่นฟลายเวท สหพันธ์มวยนานาชาติ (IBF) ปะทะ จอห์น รีล คาซิเมโร นักชกชาวฟิลิปปินส์ ในวันที่ 25 พฤษภาคม นี้ ที่สาธารณรัฐประชาชนจีน ตามเวลาไทย 20.00 น. (ถ่ายทอดสดทาง ไทยรัฐ ทีวี)

ล่าสุดเมื่อวันที่ 24 พฤษภาคม ที่ผ่านมา ฝ่ายจัดการแข่งขันได้จัดการชั่งน้ำหนักของทั้งคู่บนกำแพงเมืองจีน เป็นครั้งแรกในประวัติศาสตร์ หลังแดนมังกรได้รับหน้าเสื่อเป็นเจ้าภาพจัดการประชุมใหญ่ของสหพันธ์มวยนานาชาติ (IBF) ระหว่างวันที่ 23-27 พฤษภาคม นี้ ที่โรงแรมนูโว ปักกิ่ง

โดยภายในงาน อำนาจ ยังได้เผชิญหน้ากับ ไมค์ ไทสัน อดีตนักชกชื่อดังชาวอเมริกัน ดีกรีแชมป์โลกเฮฟวีเวท 3 สถาบันคนแรกของโลก จึงถือโอกาสถ่ายภาพร่วมด้วยเช่นกัน

ทั้งนี้ อำนาจ เคยชนะคะแนน คาเมชิโร มาแล้วในการป้องกันแชมป์ครั้งที่ 4 ณ อินเดอร์ สเตเดียม หัวหมาก เมื่อวันที่ 27 มิถุนายน 2558
เตรียมป้องกันแชมป์กับ คาเมชิโร วันที่ 25 พ.ค.
* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!***


กำลังโหลดความคิดเห็น