xs
xsm
sm
md
lg

"อำนาจ" ฟิตระบบหายใจก่อนฟัด "อาร์โรโย"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

อำนาจ เกษตรพัฒนา
"เจ้าเพชร" อำนาจ เกษตรพัฒนา เร่งฟิตระบบหายใจให้คงที่ ด้วยการวิ่งรอบสนามฟุตบอล ในการซ้อมช่วงโค้งสุดท้ายก่อนขึ้นสังเวียนป้องกันเข็มขัดแชมป์โลก สหพันธ์มวยนานาชาติ(ไอบีเอฟ) กับ แมควิลเลียน อาร์โรโย ผู้ท้าชิงชาวเปอร์โตริกัน วันที่ 10 กันยายน นี้

ความเคลื่อนไหวของ อำนาจ เกษตรพัฒนา แชมป์โลกหนึ่งเดียวของไทย ที่เตรียมขึ้นสังเวียนป้องกันเข็มขัดแชมป์โลก สหพันธ์มวยนานาชาติ(ไอบีเอฟ) รุ่นฟลายเวต(112 ปอนด์) กับ แมควิลเลียน อาร์โรโย ผู้ท้าชิงอันดับ 1 ชาวเปอร์โตริกัน วัย 28 ปี วันที่ 10 กันยายน 2557 ณ อาคารลิปตพัลลภฮอล์ล สนามกีฬาเฉลิมพระเกียรติ 80 พรรษา จ.นครราชสีมา ช่อง 7 ยิงสด เวลา 15.00 -17.00 น.

ล่าสุด กำปั้นวัย 34 ปี ได้กล่าวถึงความพร้อมของตนว่าเต็มที่ "สภาพความพร้อมของผมตอนนี้เรียกได้ว่าพร้อมมาก ไม่มีปัญหาอะไร ร่างกายฟิตเต็มที่ร้อยเปอร์เซ็นต์ โดยช่วงฝึกซ้อมที่ผ่านมาได้เน้นไปที่การปรับระบบหายใจให้คงที่ โดยอาศัยการวิ่งสปีดรอบสนามฟุตบอลจำนวน 4 รอบ รวมถึงการฟุตเวิร์กและจังหวะออกหมัด ซึ่งมั่นใจว่าจะเอาชนะผู้ท้าชิงได้แน่นอน"

ทั้งนี้หาก "เจ้าเพชร" สามารถผ่าน อาร์โรโย ไปได้ มีสิทธิ์ที่จะขึ้นไปรอพบกับ ซู ชิหมิง กำปั้นเหรียญทองโอลิมปิกเกมส์ ที่มีคิวชกกับ ขวัญพิชิต 13 เหรียญเอ็กซ์เพรส วันที่ 22 พฤศจิกายน นี้

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น