xs
xsm
sm
md
lg

"โนเล" คึกฟอร์มดี ขอลุ้นแชมป์ต่อที่กรุงโรม

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

โนเล ท่ามกลางสาวสวย
โนวัค ยอโควิช นักเทนนิสหนุ่มมือ 1 ของโลกจาก เซอร์เบีย มองเป้าหมายหยิบแชมป์มาสเตอร์รายการต่อไปทันทีที่กรุงโรม ประเทศอิตาลี สัปดาห์นี้ หลังจากเพิ่งประกาศศักดาซิวโทรฟีศึก มาดริด มาสเตอร์ส ที่ประเทศสเปน เหนือเพื่อนซี้อย่าง แอนดี เมอร์เรย์ หวดเลือดสกอต

ศึกเทนนิส เอทีพี ทัวร์ รายการใหญ่ที่แดนกระทิงดุ จบลงด้วยชัยชนะของ ยอโควิช ที่ปราบเพื่อนซี้แชมป์เก่าไป 2-1 เซต 6-2, 3-6, 6-3 หยิบแชมป์ มาสเตอร์ส ใบที่ 29 เป็นสถิติใหม่ของวงการแซงหน้า ราฟาเอล นาดาล คู่ปรับชาวสเปน เป็นที่เรียบร้อย

หวดวัย 28 ปี เผยว่าเหตุที่สามารถทำผลงานได้ดีเป็นเพราะการได้หยุดพักชาร์จร่างกายของตัวเอง หลังจากแพ้ตกรอบสองศึก มอนติ คาร์โล ทำให้เกิดความมุ่งมั่นกลับมา และพร้อมแล้วที่จะลงล่าแชมป์ต่อทันทีในศึก โรม มาสเตอร์ส เตรียมการขั้นสุดท้ายสู่ แกรนด์ สแลม เฟรนช์ โอเพน ช่วงปลายเดือน

"ผมมีช่วงเวลาที่ยอดเยี่ยมตอน 4 เดือนแรก ก่อนจะตกรอบเร็วที่ มอนติ คาร์โล ด้วยเหตุผลบางประการ มันอาจบอกว่าผมควรหยุดพักเพื่อชาร์จแบตเตอรี่ก่อน จนกระทั่งมาที่ มาดริด ผมเล่นได้ดีมากและเคลื่อนไหวได้อย่างมั่นใจ นั่นช่วยผมได้มากสำหรับรายการที่ โรม และ เฟรนช์ โอเพน ซึ่งเป็นทัวร์นาเมนต์ที่ผมจะทำให้ดีที่สุด" ยอโควิช เผย


กำลังโหลดความคิดเห็น