xs
xsm
sm
md
lg

เครื่องดับ "วิกา" หลังเดี้ยง "สแตน" ร่วงมาดริด

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

วิกา หลังเจ็บทำสะดุด
วิคตอเรีย อซาเรนกา นักเทนนิสหญิงมือ 5 ของโลกจาก เบลารุส ต้องถอนตัวจากการแข่งขัน มาดริด มาสเตอร์ส ที่ สเปน แบบน่าเสียดาย หลังเกิดอาการบาดเจ็บที่แผ่นหลังก่อนลงเล่นแมตช์รอบสาม ขณะที่ สตานิสลาส วาวรินกา มือ 4 โลกฝ่ายชาย ตกรอบด้วยน้ำมือคู่แค้นเก่า

ศึกเทนนิส เอทีพี และ ดับเบิลยูทีเอ ทัวร์ รายการใหญ่ มูตัว มาดริด โอเพน ที่ประเทศสเปน เดินทางมาถึงรอบสาม โดยปรากฏว่ามีนักหวดดังถอนตัวไปอีกรายคือ อซาเรนกา เนื่องจากมีอาการปวดบริเวณแผ่นหลัง ก่อนส่งให้ หลุยซา ชิโรโค จาก อเมริกา เข้ารอบแบบไม่เสียเหงื่อ

เรื่องที่เกิดขึ้นนับว่าน่าเสียดายเพราะ "วิกา" เพิ่งคืนฟอร์มเก็บแชมป์ 2 รายการติดที่ อินเดียน เวลส์ และ ไมอามี ก่อนต้องสะดุด โดยกล่าวว่า "ฉันรู้สึกว่าตัวเองหลังตึงตั้งแต่แมตช์แรก พอแมตช์ที่สองก็ยังไม่ดีขึ้น คิดว่าถึงคราวต้องขอความช่วยเหลือ และอยากทำทุกอย่างให้แน่ใจ"

ส่วนฝ่ายชาย สตานิสลาส วาวรินกา มือ 4 โลกจาก สวิตเซอร์แลนด์ มีอันต้องตกรอบเมื่อเจอ นิค คีร์กอส คู่ต่อสู้รุ่นน้องจาก ออสเตรเลีย เข่นชนะ 2-0 เซต 7-6 (9/7), 7-6 (7/2) แบบหืดๆ หลังสู้กันนานถึง 3 ชั่วโมงเศษ แม้ วาวรินกา จะเสิร์ฟเอซได้ 11 ลูก แต่ก็เอาไม่อยู่

"ถือเป็นแมตช์ที่ดีมาก ผมมีโอกาสทำได้ในเซตแรก แต่เขาก็เสิร์ฟได้ดีกว่าจริงๆ ถือว่าเล่นด้วยยาก" สแตน พูดถึงคู่กรณีเก่าแบบชื่นชม
สแตน ตกรอบ

กำลังโหลดความคิดเห็น