xs
xsm
sm
md
lg

11 แมตช์ติด “นาดาล” สตาร์ทหรูล่าแชมป์มาดริด

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

นาดาล ฟอร์มดีต่อเนื่อง
ราฟาเอล นาดาล นักเทนนิสหนุ่มมือ 5 ของโลกชาวสเปน บวกสถิติไร้พ่ายบนคอร์ตดินสุดถนัดเป็นแมตช์ที่ 11 ติดต่อกันในปีนี้ หลังประเดิมด่านแรกศึก มาดริด มาสเตอร์ส ที่บ้านเกิด ชนะคู่แข่งจาก รัสเซีย 2-0 เซต ผ่านด่านเข้ารอบสามไปแบบสบาย ๆ

ศึกเทนนิส มาสเตอร์ส รายการใหญ่ของ เอทีพี และ ดับเบิลยูทีเอ มูตัว มาดริด โอเพน รอบสอง ไฮไลต์ของเจ้าถิ่นอยู่ที่การลงสนามของราชาคอร์ตดินอย่าง นาดาล ผู้ได้บายรอบแรก เจอกับ อังเดร คุซเนตซอฟ จาก รัสเซีย ปรากฏว่า ชนะแบบสบาย 2-0 เซต 6-3, 6-3

ผลการแข่งขันทำให้ นาดาล เวลานี้ฟอร์มสดเต็มที่ เตรียมเจอ แซม เคอร์เรย์ จาก สหรัฐอเมริกา หรือ ลูคัส พูลีล จาก ฝรั่งเศส ในรอบสาม สำหรับภารกิจล่าแชมป์ที่ มาดริด ใบที่ 5 และแชมป์คอร์ตดินใบที่ 50 ในการเล่นอาชีพ หลังได้มาแล้วที่ มอนติ คาร์โล และ บาร์เซโลนา

ด้านผลอีกคู่ แอนดี เมอร์เรย์ แชมป์เก่าจาก สหราชอาณาจักร ประเดิมชัยชนะแบบหืด ๆ เล็กน้อย เมื่อต้องสู้กันถึง 3 เซต ก่อนเอาชนะ ราเด็ก สเตปาเน็ก มือเก๋าจาก เช็ก 2-1 เซต 7-6 (7/3), 3-6, 6-1 รอบต่อไปเตรียมเจอ กิลส์ ซิมง จาก ฝรั่งเศส หรือ พาโบล บุสตา มือหวดเจ้าถิ่น

ด้านฝั่งของหญิงเดี่ยว ซิโมนา ฮาเล็ป สาวทรงโตมือ 7 ของโลกจาก โรมาเนีย เอาชนะ คาริน แน็ปป์ ไป 2-0 เซต 6-1, 6-1 กอบกู้ฟอร์มกลับมาได้แล้ว ก่อนรอเจอ ทิเมีย บาซิสสกี มือ 10 ของรายการในรอบต่อไป


กำลังโหลดความคิดเห็น