xs
xsm
sm
md
lg

เจอกัน "เฟด" ล่าแชมป์มาดริดก่อนลุยเฟรนช์ฯ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เฟดเอ็กซ์ ลุ้นแชมป์สมัย 4 ที่มาดริด
โรเจอร์ เฟเดอเรอร์ นักเทนนิสมือเก๋าจาก สวิตเซอร์แลนด์ ตอบรับฝ่ายจัดการแข่งขันศึก เอทีพี ทัวร์ รายการ มาดริด มาสเตอร์ส ที่ประเทศสเปน ซึ่งจะมีขึ้นสัปดาห์หน้าเป็นที่เรียบร้อย โดยถือเป็นการเตรียมตัวก่อนลุยรายการใหญ่ เฟรนช์ โอเพน ที่ ฝรั่งเศส เดือนพฤษภาคม

นักหวดหมายเลข 3 ของโลกชาวสวิส วางแผนปรับตารางการแข่งขันตัวเองอยู่ตลอดเวลา เพื่อให้สอดคล้องกับการเตรียมร่างกายสำหรับศึกใหญ่ แกรนด์ สแลม อีก 3 รายการที่เหลือ รวมถึงอีเวนต์สำคัญอย่าง โอลิมปิก ที่เมือง ริโอ เดอ จาเนโร ประเทศบราซิล เดือนสิงหาคม

หลังลงแข่งรายการล่าสุดที่ ไมอามี แชมป์ แกรนด์ สแลม 17 สมัย ก็ตอบรับเข้าร่วมศึกคอร์ตดินรายการใหญ่ของ เอทีพี ทัวร์ มาดริด มาสเตอร์ส ซึ่งจะมีขึ้นวันที่ 1-8 พฤษภาคม นี้ ณ กรุง มาดริด ประเทศสเปน ซึ่ง มาโนโล ซานตานา บอสผู้จัดยินดียิ่งที่ได้ยอดนักหวดคนดังมาเสริมทัพ

"เฟเดอเรอร์ คือหนึ่งในนักเทนนิสที่ดีที่สุดของประวัติศาสตร์ และ มาดริด ก็คือสถานที่ๆพิเศษสำหรับเขา พวกเรามีความยินดียิ่งที่จะได้ต้อนรับเขาอีกครั้ง" ซานตานา ระบุในแถลงการณ์

สำหรับรายการ มาดริด มาสเตอร์ส นอกจาก "เฟดเอ็กซ์" ที่เคยบุกมาควิาแชมป์ได้ 3 สมัย ยังอุดมไปด้วยยอดฝีมือมากมายเช่น โนวัค ยอโควิช มือ 1 โลกจาก เซอร์เบีย, แอนดี เมอร์เรย์ แชมป์เก่าปีที่แล้วจาก สหราชอาณาจักร และ ราฟาเอล นาดาล ซึ่งกำลังอยู่ในช่วงมั่นใจจากแชมป์ที่ มอนติ คาร์โล และ บาร์เซโลนา


กำลังโหลดความคิดเห็น