xs
xsm
sm
md
lg

"เมอร์เรย์" ลิ่วตัดมาดริด ไม่หวั่นเจอ "นาดาล"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เมอร์เรย์ เจอเจ้าถิ่นมือแกร่ง
แอนดี เมอร์เรย์ นักเทนนิสหนุ่มมือ 2 โลกจาก สหราชอาณาจักร กำตั๋วเข้ารอบตัดเชือกศึก มาดริด มาสเตอร์ส ที่สเปน ได้ตามความคาดหมาย ก่อนเจอศึกหนักปะทะ ราฟาเอล นาดาล นักหวดมือแกร่งบนคอร์ตดินสุดโปรดของอีกฝ่าย มั่นใจมีลุ้นทำเจ้าถิ่นน้ำตาตกใน

ศึกหวด มาดริด มาสเตอร์ส ที่กรุงมาดริด ประเทศสเปน เมื่อวันที่ 6 พฤษภาคม ที่ผ่านมา เดินทางถึงรอบ 8 คนสุดท้าย โดย เมอร์เรย์ แชมป์เก่าลงสนามปะทะ โทมัส เบอร์ดิช จาก เช็ก ปรากฏว่าชนะไปง่ายดาย 2-0 เซต 6-3, 6-2 ทว่าศึกหนักรออยู่เพราะด่านต่อไปคือ นาดาล

โดย "เอล มาทาดอร์" ที่ลงเล่นวันเดียวกันโชว์ฟอร์มปราบ เจา ซูซา จาก บราซิล แบบเหนื่อยเล็กน้อย 2-1 เซต 6-0, 4-6, 6-3 ซึ่งหลังเกมเจ้าตัวพูดถึงแมตช์ที่จะพบกับ "บิ๊กแอนดี" ว่า "เมอร์เรย์ เป็นผู้เล่นที่เก่งกาจทุกพื้นผิว เขาปรับตัวได้ทุกสภาพคอร์ต และหวังว่าปีที่แล้วทุกอย่างจะไม่เหมือนเดิม"

ส่วน เมอร์เรย์ ที่เคยชนะเจ้าถิ่นมาได้เมื่อปีที่แล้วจนได้แชมป์ กล่าวบ้างว่า "ผมคิดว่าเขาต้องเล่นดีขึ้นกว่าเดิมแน่ แต่กระนั้นผมก็คิดว่าตัวเองก็เล่นดีกว่าการเจอกันครั้งที่แล้วเหมือนกัน ขณะเดียวกันก็มีปัจจัยต่างๆมากมาย ดังนั้นต้องรอดูว่าจะเกิดอะไรขึ้น"
นาดาล เคยแพ้เมื่อปีก่อน

กำลังโหลดความคิดเห็น