xs
xsm
sm
md
lg

"โปเช็ตติโน" ชี้อย่าได้แคร์ปืน ปัดพ่ายเพราะวืดแชมป์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เมาริซิโอ โปเช็ตติโน
เมาริซิโอ โปเช็ตติโน กุนซือ ท็อตแนม ฮ็อตสเปอร์ ควรมีมุมมองเหมือนสโมสรยักษ์ใหญ่ อย่าใส่ใจสกอร์คู่แข่ง ศึก พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ หลังพ่ายแก่ เซาแธมป์ตัน 1-2 ที่สนาม ไวท์ ฮาร์ท เลน คืนวันอาทิตย์ที่ 8 พฤษภาคมที่ผ่านมา

พลพรรค "ไก่เดือยทอง" เสีย 2 ประตูจากผลงานของ สตีเวน เดวิส มิดฟิลด์ "นักบุญ" ทำให้ อาร์เซนอล อริร่วมกรุงลอนดอน ซึ่งไล่ตีเสมอ แมนเชสเตอร์ ซิตี 2-2 มีสิทธิ์ปาดหน้าขึ้นรองแชมป์

นายใหญ่ชาวอาร์เจนไตน์ กล่าว "ผมไม่สนใจ อาร์เซนอล หรอก แน่นอน เราต้องการทำอันดับเหนือกว่าพวกเขา แต่นี่เป็นเรื่องธรรมดา เราต้องมีสมาธิกับตัวเราเอง ไม่ใช่มัวจับตาว่า อะไรจะเกิดขึ้นกับเพื่อนบ้านของเรา"

ความฝันครองแชมป์ลีกสูงสุดครั้งแรกนับตั้งแต่ปี 1961 ของ ท็อตแนมฯ สูญสลายลง หลังโดน เชลซี ตามเจ๊า 2-2 คืนวันจันทร์ที่ 2 พฤษภาคม ทำให้สถานการณ์ปัจจุบัน ทีมจากย่านลอนดอนเหนือ สะกดคำว่าชนะไม่เป็นมา 3 เกมรวด และเก็บชัยเพียง 2 จาก 6 เกมล่าสุด

อย่างไรก็ตาม อดีตเทรนเนอร์ เอสปันญอล ยืนยันความปราชัยแก่ "เดอะ เซนต์ส" ไม่ได้เกิดจากผลกระทบเกม มันเดย์ ไนท์ "เราไม่ได้แพ้วันนี้ เพราะผลการแข่งขันสัปดาห์ที่แล้ว เราแพ้เพราะเราเสีย 2 ประตู เราผิดหวังมาก ที่แพ้เกมเหย้าสุดท้ายของฤดูกาล แต่เราก็ยังมีโอกาสที่จะจบอันดับ 2"

สเปอร์ส ซึ่งกุมความได้เปรียบอยู่ 2 แต้ม ต้องออกไปเยือน นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด เกมปิดซีซัน วันอาทิตย์ที่ 15 พฤษภาคม ขณะที่ "เดอะ กันเนอร์ส" มีโปรแกรมต้อนรับ แอสตัน วิลลา ที่สนาม เอมิเรตส์ สเตเดียม

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น