xs
xsm
sm
md
lg

“เวนเกอร์” เร้าขยี้วิลลาทิ้งทวน ปิดซีซันอันดับ 3

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

เวนเกอร์ ขอปิดซีซันด้วย 3 แต้ม
อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ อาร์เซนอล ชื่นชมลูกทีมแสดงสปิริต ไล่ตีเสมอ แมนเชสเตอร์ ซิตี 2-2 ที่สนาม เอติฮัด สเตเดียม คืนวันอาทิตย์ที่ 8 พฤษภาคม ที่ผ่านมา กระตุ้นต้องปิดจ๊อบ คว้าอันดับ 3 ศึก พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ สุดสัปดาห์หน้า

“เดอะ กันเนอร์ส” ตกเป็นรอง 2 ครั้ง จาก เซร์คิโอ อกูเอโร และ เควิน เดอ บรุยน์ คู่หูแนวรุก “เรือใบสีฟ้า” ทว่า เป็น โอลิวิเยร์ ชีรูด์ กับ อเล็กซิส ซานเชซ ทวงคืนได้ทั้งหมด ทำให้ทั้งคู่มีคะแนนห่างกัน 3 แต้ม

เท่ากับว่าผลเสมอ ที่สนาม เอมิเรตส์ สเตเดียม กับ แอสตัน วิลลา วันอาทิตย์ที่ 15 พฤษภาคม ก็เพียงพอสำหรับ ยักษ์ใหญ่ย่านลอนดอนเหนือ ที่จะเข้ารอบแบ่งกลุ่ม ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก แบบอัตโนมัติ แม้ว่าจะมีโอกาสเบียดขึ้นรองแชมป์ กรณี ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ แพ้ นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด

บิ๊กบอสชาวฝรั่งเศส กล่าว “เราต้องทำให้ได้ตามเป้าหมายเกมเหย้ากับ แอสตัน วิลลา เราต้องการปิดฤดูกาลด้วยชัยชนะที่บ้าน ตอนนี้ทุกอย่างอยู่ในมือเรา แต่เราต้องมุ่งมั่น และอย่าเสียสมาธิ มันสำคัญมากที่รักษาสิ่งเหล่านี้ไว้”

“เราคาดว่ามันจะเป็นเกมที่ตึงเครียดตั้งแต่เริ่ม ทุกครั้งที่ตกเป็นรอง เราก็กลับสู่เกมได้ ดังนั้น วันนี้เราแสดงให้เห็นถึงความเป็นนักสู้ แมนฯ ซิตี อยากจะมอบของขวัญล้ำค่าแก่ เปเยกรินี ก่อนเขาอำลาสโมสร ผมคิดว่านั่นคือแรงกระตุ้น เราต้องทุ่มเทมากกว่าเดิม เพื่อกลับออกมาด้วย 1 คะแนน”

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น