xs
xsm
sm
md
lg

“เวนเกอร์” เซ็งทีมเจ๊า แต่ไม่หมดหวังปืนลุ้นแชมป์

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

เวนเกอร์ รับปืนยังไม่หมดลุ้น
อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีม อาร์เซนอล กล่าวรู้สึกผิดหวังอย่างรุนแรงหลังเปิดบ้านได้แค่เสมอกับ คริสตัล พาเลซ 1-1 ศึก พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ นัดล่าสุด วิจารณ์ลูกทีมขาดความกระหาย แต่ยังมั่นใจว่าทีมของตัวเองยังไม่หมดหวังลุ้นแชมป์ลีกในช่วงโค้งสุดท้าย

เกมที่ เอมิเรตส์ สเตเดียม “ปืนโต” เก็บได้แค่แต้มเดียวหลัง อเล็กซิส ซานเชซ ยิงให้ทีมนำก่อนแต่ดันมาพลาดช่วงท้ายโดน แยนนิค โบลาซีย์ พังลูกตีเสมอ ทำให้ตอนนี้ยังเกาะอยู่อันดับ 4 มี 60 แต้ม และตามหลัง เลสเตอร์ ซิตี 13 แต้ม ในช่วง 5 นัดสุดท้ายที่เหลืออยู่

อาร์เซนอล ต้องรีดฟอร์มพร้อมหวังให้มีปาฏิหาริย์เกิดขึ้นเพื่อหยิบแชมป์ลีกที่ไม่ได้ครอบครองมานานมากแล้วตั้งแต่ปี 2004 อย่างไรก็ตาม เวนเกอร์ ก็ยังเชื่อมั่นว่า ทีมของตัวเองยังไม่ถึงคราวถูกขีดฆ่าชื่อทิ้ง เพราะยังมีอีกหลายเกมให้ได้แก้ตัวในช่วงโค้งสุดท้าย

เวนเกอร์ บอกเรื่องนี้ว่า “มันเร็วไปที่จะบอกว่า อาร์เซนอล หมดลุ้นไปแล้ว แต่ตอนนี้เราต้องกอบกู้ฟอร์ม และมุ่งสมาธิอยู่ที่เกมต่อไป มันค่อนข้างยาก เรารู้ดี และเกมในวันนี้ก็เป็นงานยากสำหรับเรา ดังนั้น เราต้องมองไปถึงการคว้าชัยชนะในเกมต่อไป”

“มันเป็นผลการแข่งขันที่น่าผิดหวัง ผมเชื่อว่าเราครองบอลได้มากกว่า แต่ไม่อาจสร้างความเฉียบคมเมื่อโอกาสมาถึง เราออกบอลช้า เปลี่ยนเกมกันไม่ทัน และในตอนจบเราก็โชคร้ายเพราะประตูที่เสียไป บางทีเราขาดความมั่นใจที่จะทำประตู ถือเป็นผลที่เลวร้าย” กุนซือเลือดเฟรนช์ กล่าว


กำลังโหลดความคิดเห็น