xs
xsm
sm
md
lg

“ซานเชซ” พ้อปืนไร้ความกระหายลุ้นแชมป์

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

ซานเชซ เซ็งปืนไร้ความกระหาย
อเล็กซิส ซานเชซ กองหน้าของ อาร์เซนอล แสดงความเห็นหลังจบเกมที่แพ้ สวอนซี ซิตี 1-2 ศึก พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ นัดล่าสุด บอกตอนนี้ทีมของตัวเองกำลังเล่นแบบขาดความกระหายที่จะลุ้นหยิบแชมป์ลีกสูงสุด ทั้งที่บรรดาทีมหัวตารางต่างพากันสะดุดแล้ว

ทีมของ อาร์แซน เวนเกอร์ พลาด 3 แต้มในบ้านแบบเหลือเชื่อหลังโดน “หงส์ขาว” บุกมายัดเยียดความปราชัยถึงถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดียม แถมก่อนหน้านี้ก็แพ้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 2-3 ในลีก ทำให้สถานการณ์ลุ้นแชมป์เริ่มน่าเป็นห่วง ตาม เลสเตอร์ จ่าฝูง 6 แต้ม

พลพรรค “ปืนโต” มีเกมหนักรออยู่วันที่ 5 มีนาคมนี้ คือ ลอนดอน ดาร์บี แมตช์ เยือน ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ รองจ่าฝูงที่ฟอร์มเปรี้ยงปร้างเกินห้ามใจ ซึ่ง ซานเชซ มองว่าความพ่ายแพ้ที่เกิดขึ้นในลีก 2 นัดติด คือ สิ่งที่บ่งบอกว่าพวกเขากำลังขาดความกระหายเกียรติยศ

“ผมคิดว่าเราสามารถเป็นแชมป์ พรีเมียร์ ลีก ด้วยทีมที่เรามี แต่เรากลับขาดความกระหาย เราต้องยกระดับทีมขึ้นมาให้ได้ เราเสียความเชื่อมั่นที่จะเป็นแชมป์ ผมจำได้เกมที่เจอ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ปีที่แล้ว พวกเขายังมีความมุ่งมั่นมากกว่าเรา ตอนนี้สิ่งที่ต้องทำคือเรียกความมั่นใจกลับมา” ซานเชซ กล่าว