xs
xsm
sm
md
lg

“โปเช็ตติโน” เมินลุ้นผล “ปืน-จิ้งจอก” ช่วยไก่ชิงจ่าฝูง

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

โปเช็ตติโน ขอลุ้นเงียบๆ
เมาริซิโอ โปเช็ตติโน ผู้จัดการทีม ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ เผยตอนนี้ขอใช้สมาธิกับเกมที่ต้องบุกเยือน แมนเชสเตอร์ ซิตี ศึก พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ คืนวันวาเลนไทน์เพียงอย่างเดียว โดยไม่สนใจคู่ของ อาร์เซนอล เจอ เลสเตอร์ ซิตี แม้ผลของคู่นี้จะเป็นการเปิดโอกาสให้ทีมได้ลุ้นจ่าฝูง

“ไก่เดือยทอง” มีคิวทำศึกสำคัญบุกเยือนถิ่น เอติฮัด สเตเดียม ของ “เรือใบสีฟ้า” สุดสัปดาห์นี้ โดยสถานการณ์ปัจจุบันทีมของ โปเช็ตติโน ขึ้นมายึดรองจ่าฝูงแล้วโดยมี 48 แต้ม ตามหลัง เลสเตอร์ จ่าฝูง 5 แต้ม ซึ่งอีกฝั่งจะมีคิวเยือน เอมิเรตส์ สเตเดียม ของ “ปืนโต” เช่นกัน

แม้ผลแพ้ - ชนะ ของเกมอีกคู่จะมีผลให้ทีมดังจากกรุงลอนดอน มีลุ้นโอกาสลดช่องว่างและขึ้นจ่าฝูงในอนาคต แต่ โปเช็ตติโน เผยสมาธิตอนนี้ไม่ได้อยู่กับเกมของคนอื่น แต่ขอมุ่งมั่นกับเกมของตัวเอง เพราะถือเป็นเกมสำคัญเหมือนกัน ส่วนผลอีกคู่หากออกมาเป็นใจก็ถือเป็นโบนัส

“ผลของ เลสเตอร์ กับ อาร์เซนอล มันไม่ใช่สิ่งสำคัญของเราเลย เราต้องมุ่งมั่นอยู่กับเกมของตัวเอง หลังจบวันอาทิตย์ ถ้าผลการแข่งขันไม่มีการเปลี่ยนแปลงก็ไม่เป็นไรเพราะเรายังมีเกมให้เล่นอีกเพียบ ที่สำคัญคือ ต้องพัฒนาตัวเอง และเก็บ 3 แต้มจาก ซิตี ให้ได้” กุนซือชาวอาร์เจนไตน์ กล่าว
สเปอร์ส มีโอกาสขึ้นฝูง

กำลังโหลดความคิดเห็น