xs
xsm
sm
md
lg

“รานิเอรี” อวย “ไก่” คู่แข่งสำคัญแย่งแชมป์ลีก

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

รานิเอรี โยนความกดดันใส่คู่แข่ง
เคลาดิโอ รานิเอรี ผู้จัดการทีม เลสเตอร์ ซิตี โชว์ยุทธวิชาจิตวิทยา โยนความกดดันใส่ ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ รองจ่าฝูง พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ ว่าเป็นทีมที่แข็งแกร่งและมีสิทธิ์หยิบแชมป์ในช่วงโค้งสุดท้าย หลังทำแต้มไล่ขึ้นมาแบบไม่ห่างด้วยฟอร์มแข็งแกร่งเหนือทีมอื่น

สเปอร์ส ของ เมาริซิโอ โปเช็ตติโน ฟอร์มร้อนแรงเกินห้ามใจชนะมา 6 เกมติดแล้วในลีก ทำให้ตอนนี้โกยไปแล้วทั้งหมด 54 แต้ม รั้งรองจ่าฝูงตาม “เดอะ ฟ็อกซ์” แค่ 2 แต้ม เรียกว่ากลายเป็นสองทีมม้ามืดที่เล่นงานทีมใหญ่จนมีสิทธิ์มาหยิบแชมป์ไปครองช่วงบั้นปลาย

แม้โปรแกรมจากนี้ไม่มีคิวเจอ “ไก่เดือยทอง” อีกแล้ว แต่ รานิเอรี นายใหญ่ เลสเตอร์ ก็โยนความกดดันไปให้อีกฝ่ายที่ร้างลาการลุ้นแชมป์ไปนานมากไม่แพ้ทีมของตัวเอง โดยยกให้เป็นคู่แข่งคนสำคัญที่อาจทำแต้มแซงดับฝันนักเตะของ เลสเตอร์ ในช่วงโค้งสุดท้าย

รานิเอรี เผยว่า “ท็อตแนม แข็งแกร่งในทุกสถานการณ์ เมื่อไหร่ก็ตามที่ต้องเล่นเกมรับ หรือเปิดเกมบุก พวกเขารู้ดีเลยว่าจะทำอย่างไรให้ได้ในสิ่งที่ต้องการ พวกเขาคือทีมที่ดีที่สุดเท่าที่เราเคยเจอ หลายคนชอบบอกว่า เลสเตอร์ คือตัวเต็งแต่ไม่มีใครพูด ท็อตแนม เลย”

“ในความเห็นของผม ท็อตแนม คือ ตัวเต็งสำคัญ มันค่อนข้างน่าประหลาดใจและน่าทึ่งกับพลังงานของพวกเขา แต่กระนั้นเราเองก็เป็นนักสู้อย่างแท้จริง” เดอะ ทิงเกอร์แมน กล่าว


กำลังโหลดความคิดเห็น