xs
xsm
sm
md
lg

“โอเวน” ฟันทิ้ง!! “จิ้งจอก” หนีตกชั้นหลังได้แชมป์

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

เลสเตอร์ กำลังวิ่งฉิวสู่แชมป์
ไมเคิล โอเวน อดีตศูนย์หน้าในดวงใจของแฟนบอล ลิเวอร์พูล แสดงความคิดเห็นผ่านสื่อโดยไม่เกรงกลัวสาวก “เดอะ ฟ็อกซ์” เล่นงาน หลังวิจารณ์ว่า เลสเตอร์ ซิตี ทีมจ่าฝูง พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ เวลานี้อาจต้องหนีตกชั้นฤดูกาลหน้า หากสามารถคว้าแชมป์ปีนี้ไปแล้ว

ทีมของ เคลาดิโอ รานิเอรี สร้างผลงานยอดเยี่ยมเกินคำบรรยายหลังขึ้นนำเป็นจ่าฝูงในช่วงโค้งสุดท้ายของฤดูกาล แถมฟอร์มเด่นยิง แมนเชสเตอร์ ซิตี 3-1 ทำให้พวกเขามีโอกาสได้ชูถ้วยแชมป์ต่อหน้าแฟนบอลของตัวเอง ทั้งที่ปีก่อนยังต้องดิ้นรนหนีตกชั้นอยู่เลย

อย่างไรก็ตาม ไมเคิล โอเวน อดีตดาวยิงทีมชาติอังกฤษ มองว่า หาก เลสเตอร์ ประสบความสำเร็จก็อาจเป็นดาบสองคม หากขาดการวางแผนที่ดี หรือหลงระเริงต่อความสำเร็จมากไป โดยกล่าวว่า “พวกเขาอาจคว้าแชมป์ลีกในปีนี้ แล้วไปหนีตกชั้นก็ได้ในปีหน้า ใครจะไปรู้”

“มันขึ้นอยู่กับว่าพวกเขาจะเลือกอย่างไร พวกเขาอาจใช้เงินที่ได้จากการเข้าไปเล่น แชมเปียนส์ ลีก นำมาลงทุนแล้วพัฒนาทีมไปสู่ระดับท็อปในปีต่อไป หรือไม่ก็เก็บเงินไว้แล้วเสียผู้เล่นสักคนอย่าง ริยาด มาห์เรซ แล้วก็พังทลายก็ได้”

“พวกเขาอาจไม่ใช่ทีมที่มีผู้เล่นแข็งแกร่งอย่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หรือ ลิเวอร์พูล แต่ก็ยังมีฤดูกาลที่เหลือเชื่อ ผมหวังว่าพวกเขาจะเป็นผู้ชนะในปีนี้ แต่บอกตามตรงปีหน้าฟอร์มอาจตกลงไปก็ได้” เบบีโกล์ กล่าว
โอเวน เชื่อปีหน้าหนีตกชั้น

กำลังโหลดความคิดเห็น