xs
xsm
sm
md
lg

“คล็อปป์” ออกรับแทน “สเตอร์ริดจ์” เมินปรบมือขอบคุณแฟน

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

สเตอร์ริดจ์ เดินเซ็งเข้าห้องแต่งตัว
เจอร์เกน คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล ออกมารับผิดชอบแทน แดเนียล สเตอร์ริดจ์ หัวหอกตัวเก่ง เดินตรงดิ่งเข้าอุโมงค์ หลังพ่าย สวอนซี ซิตี 1-3 ศึก พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ วันอาทิตย์ที่ 1 พฤษภาคม ที่ผ่านมา

สเตอร์ริดจ์ ไม่ยอมปรบมือขอบคุณเหล่าสาวก “เดอะ ค็อป” หลังสิ้นสัญญาณนกหวีดครบ 90 นาที ซึ่งผลการแข่งขันดังกล่าว ทำให้ ทีมจากย่านเมอร์ซีย์ไซด์ หยุดสถิติไร้พ่ายเกมลีกสูงสุดไว้แค่ 5 นัด

จอมถล่มประตูวัย 26 ปี ไม่ได้รับตำแหน่งตัวจริงแบบอัตโนมัติ ตลอดหลายเดือนที่ผ่านมา และเปรยอาจแพ็กกระเป๋าลาถิ่น แอนฟิลด์ หากหลุดโผทีมชุดใหญ่ ภายใต้การกุมบังเหียนของ คล็อปป์

แข้งค่าตัว 12 ล้านปอนด์ (ประมาณ 660 ล้านบาท) ถูกจับนั่งสำรอง เกมพ่าย บียาร์รีล 0-1 รอบรองชนะเลิศ เลก 1 ยูฟา ยูโรปา ลีก วันพฤหัสบดีที่ผ่านมา (28 เม.ย.) ต้องลุ้นว่าจะกลับมาเป็น 11 คนแรก เลก 2 หรือไม่

ดาวยิงดีกรีทีมชาติอังกฤษ ลงเล่นเต็ม 90 นาที เผชิญหน้า “หงส์ขาว” แสดงท่าทางหดหู่ตอนจบเกม และออกจากสนามเพียงลำพัง

บิ๊กบอสวัย 48 ปี กล่าว “หากใครบางคนลืมบอกอะไรแก่แฟนๆ นั่นเป็นความผิดของผม มันไม่ใช่ความผิดของคนอื่น ๆ หากคุณคิดว่า เราละเลยแฟน ๆ มันไม่ใช่สิ่งที่เราต้องการ ผมกลับเร็วเกินไป หวังเป็นอย่างยิ่งแฟน ๆ จะรู้ว่าเราใกล้ชิดกับพวกเขาแค่ไหน”

“หลังจบเกมแบบนี้ หากคุณต้องการเดินออกไป คุณอาจต้องการพักผ่อน และฟื้นฟูร่างกาย เพื่อทำอะไรอีกหลาย ๆ อย่าง ถ้าเขามีบางอย่างผิดปกติ ก็น่าจะส่งสัญญาณถึงผม เขาต้องการเล่น 90 นาที และมันไม่มีปัญหา เขาไม่ได้ลงวันพฤหัสบดี ยังเหลืออีก 4-5 วันจนกว่าจะถึงเลก 2 เขาไม่เป็นไร”

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น