xs
xsm
sm
md
lg

หงส์สะดุ้ง “สเตอร์ริดจ์” ไม่รับปาก อยู่ยันแขวนเกือก

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

แดเนียล สเตอร์ริดจ์
ลิเวอร์พูล สโมสรขวัญใจแห่งเกาะอังกฤษ ถึงกับสะดุ้ง แดเนียล สเตอร์ริดจ์ ดาวยิงจอมเต้น ไม่รับปาก จะปักหลักรับใช้ต้นสังกัดต่อไประยะยาว

จอมถล่มประตูวัย 26 ปี ย้ายจาก เชลซี มาค้าแข้งถิ่น แอนฟิลด์ เดือนมกราคม ปี 2013 นับจากนั้น กระทุ้งไป 43 ประตู จาก 67 เกม นับเฉพาะ พรีเมียร์ ลีก ถึงแม้เจอปัญหาการบาดเจ็บรบกวนบ่อยครั้ง

หัวหอกดีกรีทีมชาติอังกฤษ ถูกจับนั่งสำรอง เกมพ่าย บียาร์รีล 0-1 รอบรองชนะเลิศ เลก 1 ศึก ยูฟา ยูโรปา ลีก วันพฤหัสบดีที่ผ่านมา (28 เม.ย.) ขณะที่ เจอร์เกน คล็อปป์ กุนซือชาวเยอรมัน ไม่ได้รู้สึกเสียดายต่อการตัดสินใจดังกล่าว ทำให้อนาคตของ สเตอร์ริดจ์ ทำท่าจะสั่นคลอน

ผลผลิตจากอะคาเดมี แมนเชสเตอร์ ซิตี ให้สัมภาษณ์ “เดลี มิร์เรอร์” สื่อดังเมืองผู้ดี “มีหลาย ๆ อย่างที่ผมต้องการประสบความสำเร็จกับ ลิเวอร์พูล แต่ผมไม่ได้บอกว่า ผมจะอยู่ ลิเวอร์พูล ไปจนตาย เพราะผมคงกำลังหลอกคุณอยู่”

“ผมคิดว่าใครก็ตามที่พูดว่า ที่นี่จะเป็นทีม ๆ เดียวที่ผมจะลงเล่นให้ตลอดชีวิต พวกเขากำลังฝันลม ๆ แล้ง ๆ สำหรับฟุตบอล ทุก ๆ ทีมต่างมองหานักเตะมาทดแทนกันทุก ๆ ปี”

“สำหรับผม สิ่งที่ทำได้ทุกสัปดาห์ คือ ลงสนาม เค้นฟอร์มดีสุดเท่าที่ทำได้ จากนั้นพอจบฤดูกาล หวังเป็นอย่างยิ่งว่า เราจะมีโปรแกรมฟุตบอลสโมสรยุโรปรออยู่ รวมถึงฤดูกาลต่อ ๆ ไป”

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น