xs
xsm
sm
md
lg

แฟน “เสือเหลือง” ซื้อโฆษณาอวยพร “หงส์” หยิบยูโรปา

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

แฟนเสือเหลืองอวยพรหงส์สู่แชมป์
นับเป็นภาพที่น่าประทับใจเป็นอย่างมากที่เกิดขึ้นในวงการฟุตบอล เมื่อแฟนลูกหนังของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ทีมแห่งศึก บุนเดสลีกา เยอรมนี พร้อมใจกันซื้อโฆษณาบนหน้าหนังสือพิมพ์ เพื่ออวยพรให้ ลิเวอร์พูล ที่เขี่ยพวกเขาตกรอบ ยูโรปา ลีก ผ่านเข้าไปหยิบแชมป์มาครองให้ได้

แฟนฟุตบอลของ “เสือเหลือง” ต้องเผชิญกับค่ำคืนที่น่าผิดหวังในสัปดาห์ที่แล้ว เมื่อทีมรักของพวกเขาบุกมาที่แอนฟิลด์แล้วพ่ายแพ้ต่อ ลิเวอร์พูล ไปแบบสุดระทึก 3-4 ทำให้ทีมของ เจอร์เกน คล็อปป์ ได้ผ่านด่านเข้าสู่รอบรองชนะเลิศไปแล้วเจอกับ บียาร์เรอัล วันที่ 29 เมษายน นี้

แม้จะเป็นฝ่ายพ่ายแพ้แต่แฟนบอลของ ดอร์ทมุนด์ มีสปิริตความเป็นน้ำใจนักกีฬาที่ยอดเยี่ยม เพราะล่าสุดพวกเขาก็ได้ร่วมกันซื้อพื้นที่โฆษณาในหนังสือพิมพ์ท้องถิ่น เพื่อเขียนข้อความอวยพรให้คู่แข่งประสบความสำเร็จเข้าไปหยิบแชมป์ยุโรปถ้วยเล็กมาครอง

เนื้อความในหนังสือพิมพ์ที่กลั่นออกมาจากใจของแฟน ดอร์ทมุนด์ เขียนว่า “สำหรับการเชียร์ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ มานานกว่า 20 ปี แน่นอนว่า มันเป็นค่ำคืนที่หนักหนาสาหัสมาก แต่อย่างน้อยพวกเราขอขอบคุณสำหรับการได้เป็นส่วนหนึ่งของเรื่องราวนี้ เดินหน้าและหยิบแชมป์มาให้ได้”
ซื้อหน้าโฆษณาให้เลย

กำลังโหลดความคิดเห็น