xs
xsm
sm
md
lg

“คล็อปป์” ดีใจคืนถิ่นเสือเหลือง ย้ำใส่เต็มที่เหมือนเดิม

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

คล็อปป์ กลับบ้านเก่า
เจอร์เกน คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล กล่าวก่อนเกมพบกับ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ศึก ยูโรปา ลีก รอบ 8 ทีมสุดท้ายนัดแรก บอกเรื่องราวความสำเร็จกับบ้านหลังเก่า ตอนนี้เลิกพูดไปได้แล้ว จากนี้ไปคือ คู่แข่งกัน แต่กระนั้นก็ยังรู้สึกดีที่ได้กลับมาสู่ถิ่นคุ้นเคยอีกครั้ง

ลิเวอร์พูล เดินทางมาถึง ซิกนัล อิดูนา พาร์ค เป็นที่เรียบร้อยอันเป็นสังเวียนฟาดแข้งชิงแชมป์ยุโรปถ้วยเล็ก คืนวันที่ 7 เมษายน โดยมีความสำคัญคือ เจอกับทีมเก่าของ คล็อปป์ ที่เคยนำทีมประสบความสำเร็จคว้าแชมป์ บุนเดสลีกา เยอรมนี มาแล้วทั้งหมด 2 สมัย

แน่นอนว่า คล็อปป์ ปล่อยมุกตลกตามสไตล์ของตัวเอง แต่ก็ตอบคำถามซีเรียสเช่นกันเมื่อพูดถึงความคาดหวัง “มันเป็นการต่อสู้ที่แท้จริง น่าผิดหวังเหลือเกินที่ต้องพูดแบบนี้ ผมบอกลาพวกเขาไปเมื่อ 9 เดือนที่แล้ว แต่ก็กลับมา ระหว่างเกมจะเป็นไปตามปกติ พวกเขาไม่ฉลองให้ผมหรอก”

“ระหว่างเกมผมคิดว่าคงไม่มีใครมานึกถึงหรอกว่าผมจะรู้สึกอย่างไรถ้าพวกเขาทำประตูได้ นี่มันกีฬานะ ผมไม่มานั่งคิดถึงสถานการณ์ของตัวเองหรอก แม้แต่วินาทีเดียวก็ไม่ แต่กระนั้นแล้ว ก็เป็นเรื่องดีที่ได้กลับมาที่นี่ ถือว่าดีกว่าอยู่เกาหลีเหนือ หรือที่ไหนๆ” คล็อปป์ ปล่อยมุก

ส่วนกรณีที่ถามว่าหากทีมเก่าทำประตูได้จะรู้สึกอย่างไร เจ้าตัวตอบว่า “ถ้า โบรุสเซีย ทำประตูได้ ผมจะไม่ดีใจอย่างแน่นอน เรื่องอะไร!!”


กำลังโหลดความคิดเห็น