xs
xsm
sm
md
lg

“คล็อปป์” หงุดหงิดหงส์ยันเสมอได้แต่ฟอร์มห่วย

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

คล็อปป์ ยิ้มไม่ออกเล่นแบบนี้
เจอร์เกน คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล กล่าวพอใจกับผลงานการแข่งขันที่สามารถบุกยันเสมอ เอาก์สบวร์ก ได้ตามความคาดหมาย 0-0 ศึก ยูโรปา ลีก รอบ 32 ทีมสุดท้าย นัดแรก แต่ยังระบุไม่พอใจกับฟอร์มการเล่นของลูกทีมมากนัก หลังมองว่าสร้างโอกาสทิ้งขว้างมากเกินไป

อดีตนายใหญ่ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ นำลูกทีม “หงส์แดง” บุกเยือนทีมดังของ บุนเดสลีกา เยอรมนี โดยตลอด 90 นาที ทีมดังจากอังกฤษ สร้างสรรค์เกมได้มากกว่าโดยเฉพาะครึ่งหลัง แต่จบสกอร์ไม่คมทำให้ต้องกลับบ้านแบบไม่มีประตู ลุ้นแก้ตัวใหม่นัดต่อไปที่ แอนฟิลด์ วันที่ 25 กุมภาพันธ์ นี้

แม้จะได้ผลการแข่งขันตามเป้า แต่ คล็อปป์ บอกยังไม่พอใจกับฟอร์มที่เห็น โดยกล่าวว่า “เอาตามความเป็นจริงเลยนะ ผลการแข่งขันที่ออกมามันดีมากสำหรับเกม ยูโรปา ลีก ที่ต้องออกไปเล่นนอกบ้าน การเล่นของเรามีช่วงเวลาที่ดีและน่าทำประตูได้ แต่ก็ยังไม่น่าพอใจ”

“เราสู้กันอย่างเข้มข้น มันเป็นการต่อสู้ที่หนักหนาสาหัส มันเป็นแค่เกมแรกก็จริงและเรามีคิวกลับไปที่ แอนฟิลด์ สัปดาห์หน้า นั่นเป็นเรื่องดีสำหรับเรา แต่กับเกมที่เห็นตอนนี้บอกเลยว่าผมไม่สามารถแฮปปี้กับมันได้แบบ 100 เปอร์เซ็นต์” กุนซือชาวเยอรมัน กล่าว


กำลังโหลดความคิดเห็น