xs
xsm
sm
md
lg

“สกาย” ตีข่าว “มู” รอผีไม่ไหวตกลงคุม PSG

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

มู รอผีไม่ไหว
สกาย สปอร์ตส สำนักข่าวดังของอังกฤษ รายงานข่าว โชเซ มูรินโญ ผู้จัดการทีมชาวโปรตุกีส ทนรอ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไม่ไหว ตัดสินใจเซ็นสัญญาเป็นนายใหญ่คนใหม่ของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง แชมป์ ลีก เอิง 6 สมัย ด้านยอดทีมจากเมืองน้ำหอมยังคงไร้ความเคลื่อนไหวต่อเรื่องนี้

มูรินโญ มีข่าวพัวพันกับเก้าอี้กุนซือของ แมนฯยู มาเนิ่นนานนับตั้งแต่ถูกปลดจากตำแหน่งนายใหญ่ เชลซี โดยสื่อยกให้น่าจะเป็นคนที่มากอบกู้ผลงานอันย่ำแย่ของ “ผีแดง” ภายใต้การดูแลของ หลุยส์ ฟาน กัล เพราะตอนนี้ต้องสู้อย่างหนักหน่วงเพื่อโควต้าไปเล่น ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก ปีหน้า

ทว่า สกาย สปอร์ตส สื่อของอังกฤษ เล่นข่าวด่วนชวนตกใจเมื่อรายงานว่า เปแอสเช ได้แต่งตั้ง “เดอะ สเปเชียล วัน” เป็นกุนซือคนใหม่แห่งถิ่น ปาร์ค เดอ แปรงส์ เรียบร้อยแล้ว แทนที่ของ โลรองต์ บล็องก์ กุนซือผู้พาทีมมหาเศรษฐีจากเมืองน้ำหอม หยิบแชมป์ ลีก เอิง เป็นสมัยที่ 6 ไปหมาดๆ

สกาย ระบุว่า นาสเซอร์ อัล เคไลฟี ประธานใหญ่ของ เปแอสเช ไม่พึงพอใจต่อผลงานของ บล็องก์ ที่ไม่อาจพาทีมดังแห่งกรุงปารีส ผ่านเข้ารอบรองชนะเลิศ ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก เพราะพ่ายแพ้ต่อ แมนเชสเตอร์ ซิตี จนทำให้ติดแหง็กอยู่เพียงรอบ 8 ทีมสุดท้ายมานานหลายปีแล้ว

ทั้งนี้ บล็องก์ เพิ่งต่อสัญญาใหม่กับทีมไปอีก 2 ปี เมื่อเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ทำให้เจ้าตัวมีสิทธิทำงานจนถึงเดือนมิถุนายน ปี 2018 ทว่า จากนี้คงต้องหางานใหม่หาก มูรินโญ เข้ามายึดเก้าอี้ของเขาอย่างเป็นทางการ

อย่างไรก็ตาม ผู้สื่อข่าวหลายสำนักพยายามต่อสายไปยังทีมงานของ เปแอสเช เพื่อขอทราบรายละเอียดข้อเท็จจริง ทว่า พวกเขาส่งข้อความตอบกลับมาว่า ไม่ขอออกความเห็นใดๆ เกี่ยวกับข่าวของ มูรินโญ เวลานี้


กำลังโหลดความคิดเห็น