xs
xsm
sm
md
lg

รวยกว่าใคร “ผี” อัดสัญญา 60 ล้านยั่ว “มู” คุมทัพ

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

มู กับข้อเสนอยากปฏิเสธ
เดอะ ซัน สำนักข่าวชื่อดังของอังกฤษ ตีข่าว แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมมอบสัญญาก้อนโตชนิดที่ เป๊ป กวาร์ดิโอลา นายใหญ่คนใหม่ แมนเชสเตอร์ ซิตี ยังไม่ได้ขนาดนี้ นั่นคือ การประเคนเงินสัญญา จำนวน 60 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,989 ล้านบาท) ยั่วให้ โชเซ มูรินโญ นั่งแท่นรับตำแหน่งผู้จัดการทีม

แมนฯยู เดินหน้ารุกเต็มที่เพื่อให้ มูรินโญ มานั่งเก้าอี้กุนซือต่อจาก หลุยส์ ฟาน กัล ฤดูกาลหน้า หลังจากวืดเป้าหมายแรกไปแล้วคือ กวาร์ดิโอลา ที่ไปเซ็นสัญญากับทีมคู่อริ “เรือใบสีฟ้า” โดยรายของ เป๊ป จะได้รับสัญญาค่าเหนื่อยต่อปีอยู่ที่ 15 ล้านปอนด์ (ประมาณ 747 ล้านบาท) สำหรับสัญญา 3 ปี

แต่รายของ “เดอะ สเปเชียล วัน” จะได้มากกว่านั้น ถ้าสามารถพา “ผีแดง” กวาดแชมป์ในบ้านทุกรายการ โดยนับเป็นโบนัสเพิ่มให้อีก ซึ่งหมายความว่า เจ้าตัวจะกลายเป็นกุนซือที่ได้รับค่าจ้างรวมทุกอย่างสูงสุดในประวัติศาสตร์ของวงการลูกหนังโลก เรียกว่าต้องซื้อตู้เซฟเก็บเงินเต็มบ้าน

สำหรับรายละเอียดสัญญา ค่าเหนื่อยของอดีตนายใหญ่ เชลซี จะได้รับเป็นตัวเลขอยู่ที่ 20 ล้านปอนด์ (ประมาณ 996 ล้านบาท) ยังไม่รวมโบนัสที่จะได้ และเชื่อว่าเมื่อ พรีเมียร์ ลีก ฤดูกาลนี้ปิดฉาก ตัวแทนของ “ผีแดง” ก็จะเดินเครื่องเต็มที่เพื่อเจรจาพาตัวมานั่งเก้าอี้ให้ได้


กำลังโหลดความคิดเห็น