xs
xsm
sm
md
lg

มาผี? “มู” ลั่นหวนคุมทีมใหม่ช่วงซัมเมอร์

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

มู จะกลับมาช่วงซัมเมอร์
โชเซ มูรินโญ ผู้จัดการทีมชื่อดังชาวโปรตุกีส ให้สัมภาษณ์สื่อชนิดทำเอา หลุยส์ ฟาน กัล ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไม่สบายอกสบายใจนักหลังเจ้าตัวระบุพร้อมจะกลับมาทำงานคุมทีมอีกครั้งในช่วงซัมเมอร์นี้ แต่ขอใช้เวลาพิจารณาเลือกก่อนว่าจะไปอยู่กับทีมใด

อดีตนายใหญ่ เชลซี กำลังว่างงานหลังถูกปลดจากตำแหน่งไปเมื่อเดือนธันวาคม ที่ผ่านมา ซึ่งช่วงที่ว่างอยู่ก็มีข่าวพัวพันกับหลายทีม แต่ที่ลือกันมากที่สุดคือ กำลังจะเป็นผู้จัดการทีมคนต่อไปของ “ผีแดง” แทนที่ หลุยส์ ฟาน กัล ที่พาทีมทำผลงานน่าผิดหวังในสายตาแฟนๆ

ท่ามกลางข่าวลือ ล่าสุด “เดอะ สเปเชียล วัน” เปิดใจผ่านสื่อครั้งแรกระหว่างมาร่วมงานกับผู้จัดที่ สิงคโปร์ โดยบอกว่า เขาพร้อมแล้วที่จะกลับมาทำงานอีกครั้งแต่ยังไม่ได้เลือกว่าจะไปที่ไหน “ผมรู้สึกว่ากำลังรอคอยสิ่งที่ดีกว่า ไม่รีบร้อน ทำใจเย็นๆ รอดูช่วงเวลาที่เหมาะสมที่จะก้าวต่อไป”

“ผมจะเริ่มงานอีกครั้งในฤดูกาลหน้ากับสโมสรใหม่ และโปรเจกต์นี้จะต้องเป็นสิ่งที่ดีที่สุดสำหรับผม ที่ผ่านมาผมอ่านข่าวเห็นว่าจะไป จีน บ้าง อิตาลี บ้าง กลับไป อินเตอร์ มิลาน และตอนนี้ก็อยู่ที่สิงคโปร์ มันน่าสนุกดี ผมเป็นแชมป์ของอังกฤษ และยังว่างงานอยู่ แต่สิ่งที่มีความสุขคือตอนนี้ยังไม่มีงานให้ทำ” กุนซือวัย 53 ปี ระบุ


กำลังโหลดความคิดเห็น