xs
xsm
sm
md
lg

สาวกคลั่ง “โมรัตติ” บอก “มู” จ่อคุมผี

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

มูรินโญ มาผีแน่นอน?
เบดี โมรัตติ ผู้อำนวยการของ อินเตอร์ มิลาน เปิดเผยข่าวสำคัญผ่านสื่อว่า โชเซ มูรินโญ ผู้จัดการทีมชาวโปรตุเกส กำลังจะเข้าไปทำงานคุมทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หลังได้มีการพูดคุยกันเป็นการส่วนตัวระหว่างเชิญกุนซือคนดังมาทานข้าวร่วมกันกับครอบครัว

มูรินโญ เพิ่งถูกปลดจากตำแหน่งกุนซือ เชลซี ไปเมื่อ 2 เดือนที่แล้ว สังเวยผลงานอันน่าผิดหวัง โดยมีข่าวว่าเจ้าตัวคือแคนดิเดตหมายเลข 1 ที่ “ผีแดง” เตรียมดึงมาคุมแทน หลุยส์ ฟาน กัล นายใหญ่เลือดดัตช์ ที่ทำผลงานน่าผิดหวังจนโดนแฟนบอลโห่มาหลายนัด

ก่อนหน้านี้ กุนซือชาวโปรตุกีส มีข่าวอาจกลับไปคุม อินเตอร์ มิลาน อีกรอบแต่ก็ปฏิเสธว่าไม่จริง อย่างไรก็ตาม เบดี น้องสาวของ มัสซิโม โมรัตติ ประธาน “งูใหญ่” แง้มข่าวสำคัญต่อสื่อว่า สถานที่ต่อไปที่ “เดอะ สเปเชียล วัน” จะไปทำงานนั่นคือถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด

เบดี บอกเรื่องนี้ต่อ กัลโชเมอร์ชาโต สื่อท้องถิ่นว่า หลังจากเสร็จมื้อกลางวันที่ชวน มูรินโญ มาร่วมรับประทานอาหารกับครอบครัวว่า “เขามีความสุขดี เขากำลังจะไป แมนเชสเตอร์ แน่นอนว่าเขาเป็นคนที่น่าทึ่งเสมอ และเราก็คิดถึงเขาในฐานะมนุษย์คนหนึ่งเหมือนกัน”

สำหรับกุนซือวัย 53 ปี ปัจจุบันกำลังอยู่ในเมือง มิลาน ประเทศอิตาลี หลังได้รับคำเชิญจาก โมรัตติ ให้มาชมเกมที่ อินเตอร์ มิลาน เจอกับ ซามพ์โดเรีย ที่จะฟาดแข้งกันสัปดาห์นี้ ส่วนข่าวการย้ายคุม “ผีแดง” ก็มีการคาดเดาว่าน่าจะมาทำงานในช่วงซัมเมอร์ ต่อไป


กำลังโหลดความคิดเห็น