xs
xsm
sm
md
lg

เกือบ 3 ชม. "นาดาล" อัด "มงฟิลส์" ซิวมอนติฯ สมัย 9

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

นาดาล กัดถ้วยโชว์ตามสไตล์
ราฟาเอล นาดาล นักเทนนิสหนุ่มมือแกร่งจาก สเปน ไม่พลาดหยิบแชมป์คอร์ตดินรายการ มอนติ คาร์โล มาสเตอร์ส สมัยที่ 9 มาครอบครอง หลังดวลกับ กาแอล มงฟิลส์ คู่ต่อสู้จาก ฝรั่งเศส แบบสุดทรหดก่อนปิดบัญชีชนะไป 2-1 เซต เมื่อวันที่ 17 เมษายน ที่ผ่านมา

ศึกเทนนิส เอทีพี ทัวร์ รายการ มอนติ คาร์โล มาสเตอร์ส ที่ ราชรัฐโมนาโก เดินทางมาถึงวันสุดท้าย โดยการชิงแชมป์เป็นการเจอกันครั้งที่ 14 ระหว่าง นาดาล และ มงฟิลส์ โดยปรากฏว่าดวลกันเกือบ 3 ชั่วโมงก็เป็นหวดแดนกระทิง ชนะไปแบบสุดมัน 2-1 เซต 7-5, 5-7, 6-0

ผลการแข่งขันทำให้ "เอล มาทาดอร์" ได้แชมป์ มอนติ คาร์โล เป็นสมัยที่ 9 หลังจากเคยได้ครั้งล่าสุดคือปี 2012 พร้อมเก็บถ้วยแชมป์ระดับ มาสเตอร์ส 1,000 แต้ม เข้าตู้โชว์เป็นใบที่ 28 เท่ากับ โนวัค ยอโควิช นักหวดเบอร์ 1 ของโลกคนปัจจุบันจาก เซอร์เบีย อีกต่างหาก

"มันยอดเยี่ยมมากเลยที่ได้แชมป์ มาสเตอร์ส อีกครั้ง ปีที่แล้วผมเจอฤดูกาลที่หนักแสนสาหัส แต่สำหรับปีนี้ผมเตรียมตัวมาดีทีเดียว แม้ว่าช่วงแรกจะค่อนข้างยากลำบากสักหน่อย ดังนั้นจึงหวังว่าผลการเล่นสัปดาห์นี้จะช่วยผมได้มาก" แชมป์ แกรนด์ สแลม 14 สมัย กล่าว

สำหรับ นาดาล หลังคว้าแชมป์จะเดินทางกลับไปที่สเปน บ้านเกิดเพื่อเตรียมตัวลุยศึก เอทีพี ทัวร์ รายการใหม่ในบ้านตัวเอง บาร์เซโลนา โอเพน บังค์ ซาบาเดล ที่เมือง บาร์เซโลนา วันที่ 18-24 เมษายน นี้
จุ๊บแฟนสาวหลังคว้าแชมป์

กำลังโหลดความคิดเห็น