xs
xsm
sm
md
lg

"ซูเปอร์แมน" ขอรับบริจาคเลือด ช่วยสื่อ TNT ป่วยโรคลิวคีเมีย

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ดไวท์ ฮาวเวิร์ด
ดไวท์ ฮาวเวิร์ด ซูเปอร์สตาร์แห่งศึก บาสเก็ตบอล เอ็นบีเอ (NBA) เตรียมจัดกิจกรรมเพื่อการกุศลกับ "D12 ฟาวน์เดชัน" มูลนิธิส่วนตัว ขอรับบริจาคโลหิต ช่วยเหลือ เคร็ก เซเกอร์ ผู้สื่อข่าว "ทีเอ็นที" ที่กำลังต่อสู้กับโรคลิวคีเมีย

อีเวนท์ดังกล่าว จะเกิดขึ้น วันพุธที่ 13 เมษายน ตามวัน-เวลาท้องถิ่น ที่สนาม โตโยต้า เซ็นเตอร์ ซึ่งเป็นเกมสุดท้าย ช่วงเรกูลาร์ ซีซัน ของ ฮูสตัน ร็อคเก็ตส์ พบ ซาคราเมนโต คิงส์ โดยมีตั๋วเพลย์ออฟทีมที่ 8 ของสายตะวันตก เป็นเดิมพัน

การรณรงค์ขอรับบริจาคเลือดครั้งนี้ "ซูเปอร์แมน" ร่วมมือกับศูนย์บริการ "กัลฟ์ โคสต์ เรจินอล บลัด เซ็นเตอร์ (Gulf Coast Regional Blood Center)" ซึ่งผู้มีจิตอาสา จะได้รับเสื้อที-เชิ้ต เป็นของที่ระลึกกลับบ้าน

อดีตผู้เล่น ออร์แลนโด แมจิก และ แอลเอ เลเกอร์ส กล่าว "ผมรู้จักคนหลายคนที่กำลังต่อสู้กับโรคมะเร็ง และลิวคีเมีย เคร็ก ก็เป็นเพื่อนสนิทของผมคนหนึ่ง , ครอบครัวของผม และ NBA ผมแค่ต้องการช่วยเหลือสิ่งที่ผมพอทำได้"

เซเกอร์ ป่วยเป็นโรคมะเร็งเม็ดเลือดขาว ตั้งแต่เดือนเมษายน 2014 ก่อนกลับมาทำหน้าที่ให้ สถานีโทรทัศน์ "ทีเอ็นที" แต่อาการกำเริบ นับจากนั้น และกำลังรักษาตัวอยู่ที่เมืองฮูสตัน

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น