xs
xsm
sm
md
lg

“เปเย” ปลุกเรือยิง PSG ร่วง ชปล. แพ้ดีกว่าถ้ายันเสมอ

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

เปเยกรินี บอกไม่ได้เล่นเพื่อเสมอ
มานูเอล เปเยกรินี ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี เผยก่อนทำศึก ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก รอบ 8 ทีมสุดท้าย นัดสอง เร้าลูกทีมเปิดเกมบุกยิง ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ตกรอบให้ได้ วันที่ 12 เมษายน แม้นัดแรกบุกไปเสมอ 2-2 ระบุถ้าเล่นในบ้านเพื่อยันเสมอขอยอมแพ้เสียดีกว่า

เกมนัดแรกที่ ปาร์ค เดอ แปรงส์ “เรือใบสีฟ้า” กุมความได้เปรียบเล็กน้อยหลังได้ประตู อเวย์ โกล กลับมาด้วยจากการยิงของ เควิน เดอ บรุยน์ กับ แฟร์นานดินโญ ทำให้ทีมยักษ์แห่ง แมนเชสเตอร์ เป็นต่อหากยันเสมอ 0-0 ก็จะเข้ารอบอัตโนมัติ ทว่า เปเยกรินี บอกไม่มีวันทำเช่นนั้น

เปเยกรินี เผยก่อนทำศึกชี้ชะตากับทีมของ โลรองต์ บลองก์ ว่า “ผมคิดว่าสิ่งที่สำคัญที่สุดของเราคือ การทำประตู เราอยู่ในเวทีนี้มาตลอด 3 ปี และสิ่งที่ทำเหมือนกันมาตลอดก็คือคำตอบเดิม เราเตรียมทีมมาเพื่อทำประตูคู่แข่ง เตรียมตัวเล่นเกมบุกเข้าใส่อยู่เสมอ”

“ผมคิดว่าเกมนัดนี้ถ้าเราพยายามเล่นเพื่อเอาผลเสมอ 0-0 ก็คิดว่าแพ้ไปซะเลยยังดีกว่า นั่นไม่ใช่ทิศทางการเล่นเกมของเรา ดังนั้น คุณจะได้เห็นเองว่าเรายังคงเป็นทีมเดิมเหมือนกับ 2 ซีซัน ที่ผ่านมา” นายใหญ่ชาวชิเลียน กล่าว

ส่วน บล็องก์ ก็บอกเช่นกันว่า มาที่นี่ก็เพื่อเป้าหมายเข้าชิง “มันเป็นเรื่องจริงที่ว่าเราเข้ามาถึงรอบ 8 ทีมสุดท้ายมา 3 ครั้งแล้ว แค่นั้นก็ถือเป็นความคาดหวังที่ยิ่งใหญ่พอแล้ว แต่ถ้าเราเข้ารอบชิงชนะเลิศ ก็ต้องมองให้ใหญ่กว่านั้นนั่นคือ รอบชิง เพราะนี่คือเป้าหมายใหญ่สุดของทีม”


กำลังโหลดความคิดเห็น