xs
xsm
sm
md
lg

“เปเย” ปลื้มฟอร์มเจ๊าเปแอสเช 2-2 เสียดายไม่ชนะ

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

เปเยกรินี พอใจทีมไม่แพ้
มานูเอล เปเยกรินี ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี เผยรู้สึกพอใจเป็นอย่างยิ่งต่อผลการแข่งขันที่ออกมาเป็นลูกทีมสามารถตีเสมอ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง 2-2 ศึก ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก รอบ 8 ทีมสุดท้าย นัดแรก แม้มีแอบเสียดายที่มีช็อตผิดพลาดจนทำให้ทีมวืดชัยชนะ

เกมคู่ใหญ่ที่ ปาร์ค เดอ แปรงส์ เควิน เดอ บรุยน์ ยิงประตูให้ “เรือใบสีฟ้า” บุกนำก่อน แต่ความผิดพลาดในแนวรับก็ทำให้พวกเขาเสีย 2 ประตูจาก ซลาตัน อิบราฮิโมวิช และ อาเดรียน ราบิโอต์ แต่สุดท้ายก็ได้ แฟร์นานดินโญ ก็ช่วยยิงให้ผู้มาเยือนเอา อเวย์โกล กลับไป

เกมนี้ โจ ฮาร์ท นายด่านทีมชาติอังกฤษ ช่วยเซฟจุดโทษช่วงต้นเกมด้วย ส่งผลให้จบการแข่งขัน ซิตี แม้ไม่ชนะแต่ก็กุมความได้เปรียบก่อนกลับไปเฝ้ารัง เอติฮัด สเตเดียม วันที่ 12 เมษายน ซึ่ง เปเยกรินี นายใหญ่ชาวชิเลียน เผยรู้สึกพอใจมากต่อผลที่ออกมา

เปเยกรินี เผยว่า “คืนนี้นับเป็นผลการแข่งขันที่ดีเพราะเราตีเสมอได้แถมยังทำได้ 2 ประตูด้วย แต่กระนั้นผมก็คิดว่า เราสร้างความผิดพลาดถึง 2 ครั้งที่ปล่อยให้พวกเขาทำประตูได้ โดยเฉพาะลูกแรก นั่นเป็นเรื่องโชคร้ายของเรา และลูกสองผมก็คิดว่ามันล้ำหน้า”

“ครึ่งแรก ถ้าเราอยากเป็นผู้ชนะ ก็ไม่ควรสร้งความผิดพลาด แต่ทีมของเราก็มีความพยายามที่จะเป็นผู้ชนะในเกมนี้ มันพิสูจน์ให้เห็นแล้ว เราเริ่มต้นได้ดี เราพยายามทำประตู ไม่ได้มาเพื่อตีเสมอด้วย เพราะเรามาเพื่อพยายามเก็บชัยชนะกลับไป แต่ก็เป็นเกมที่สูสีมาก” เปเยกรินี ระบุ


กำลังโหลดความคิดเห็น