xs
xsm
sm
md
lg

“ทอฟฟี” เซ็งลูกที่เสียออกหลังก่อน “ราฮีม” โต้ใครแคร์

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

สเตอร์ลิง เลี้ยงจนออกเต็มใบ
โรเบอร์โต มาร์ติเนซ กุนซือ “ทอฟฟีสีน้ำเงิน” เอฟเวอร์ตัน แสดงความไม่พอใจ หลังจาก “เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี ได้ประตูจากลูกที่ออกเส้นหลังไปก่อนแล้วในศึก แคปิตอล วัน คัพ รอบรองชนะเลิศ นัดสอง

เกมชี้ชะตาเมื่อคืนวันพุธที่ 27 มกราคม ที่ผ่านมา แมนฯซิตี เปิดรังชนะ 3-1 พร้อมกรุยทางเข้าสู่นัดชิงพบ ลิเวอร์พูล ด้วยสกอร์รวม 4-3 โดยจะเตะกันที่ เวมบลีย์ วันที่ 28 กุมภาพันธ์นี้ อย่างไรก็ตาม หลังเกม มาร์ติเนซ กุนซือ เอฟเวอร์ตัน คร่ำครวญถึงประตูที่ 2 ที่เสีย เนื่องจากว่า ราฮีม สเตอร์ลิง เลี้ยงจนออกเส้นหลังเต็มใบก่อนหักกลับมาให้ เควิน เดอ บรุยน์ ยิงลูกที่ถือว่าเป็นจุดเปลี่ยนนาที 70

มาร์ติเนซ นายใหญ่ เอฟเวอร์ตัน เผยว่า “ถือเป็นเกมที่ดี เราเล่นกันได้เยี่ยม แต่ประตูที่ 2 นั้นยากจะยอมรับยิ่ง เมื่อได้ดูภาพช้าแล้วด้วย ตอนนี้อธิบายไม่ถูกจริง ๆ ว่ารู้สึกอย่างไร โดยไม่คิดว่าทุกคนในสนามจะเห็นด้วยและประตูนี้คือจุดเปลี่ยนสำคัญ”

ด้าน สเตอร์ลิง ที่จ่ายจนได้ประตูสำคัญเสมอ 3-3 สกอร์รวม กล่าวว่า “ผมสนใจแค่ส่งบอลซุกก้นตาข่าย โดยไม่เห็นว่าออกเส้นหลังไปแล้วหรือไม่ สิ่งสำคัญที่สุดคือ แมนฯซิตี มีโชคได้เข้าสู่นัดชิง ก่อนหน้านี้ทีมก็เคยไม่ได้จุดโทษ”


กำลังโหลดความคิดเห็น