xs
xsm
sm
md
lg

มือเก๋าคึก "รอสซี" จองโพเดียมซิ่งบิดฟ้า-ขาว

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

รอสซี วางเป้าโพเดียมที่ อาร์เจนตินา
วาเลนติโน รอสซี นักบิดมือเก๋าของ โมวิสตาร์ ยามาฮ่า เผยรู้สึกดีใจได้กลับไปลงแข่งสนามที่ อาร์เจนตินา อีกครั้งในช่วงสุดสัปดาห์นี้ โดยมองเป้าว่าจะสามารถประเดิมโพเดียมแรกของตัวเองในปีนี้ให้ได้ที่นี่ หลังจากพลาดเปิดหัวไปก่อนสนามแรกที่ กาตาร์

ศึก โมโตจีพี เรซแรกของฤดูกาล 2016 ที่ กาตาร์ นักบิดหมายเลข 46 พลาดโอกาสเปิดซีซันด้วยตำแหน่งโพเดียมหลังเร่งเครื่องแซง มาร์ค มาร์เกวซ ศัตรูรุ่นน้องจาก เรปโซล ฮอนด้า ไม่ทัน เข้าอันดับ 4 เวลาตามหลังอีกฝ่ายเพียงแค่ 0.1 วินาที เท่านั้น

หลังพักเบรก 1 สัปดาห์ รอสซี และเพื่อนร่วมวงการก็กลับมารายงานตัวอีกครั้งกับเรซที่สองของปีที่ ออโตโดรโม เทอร์มาส เดอ ริโอ ฮอนโด อาร์เจนตินา โดยปีที่แล้ว นักบิดจอมเก๋าชาวอิตาเลียน วิ่งขึ้นโพเดียมอันดับ 3 ซึ่งเจ้าตัวก็หวังจะได้ปลดล็อคโพเดียมแรกที่นี่เช่นกัน

รอสซี เปิดเผยว่า "ผมมีความสุขมากที่จะได้กลับไปที่ อาร์เจนตินา ที่นี่ผมมีแฟนๆมากมายและก็ได้รับแรงกระตุ้นมากมายจากพวกเขา ผมมีความทรงจำดีๆกับเรซที่นี่ ปีที่แล้วมันยอดเยี่ยมมาก ถึงจะเป็นเรซที่ค่อนข้างยากลำบากแต่ก็จะทำให้ได้เช่นปีที่แล้ว"

"ที่ กาตาร์ ผมไมได้ตำแหน่งโพเดียมแต่ก็ยังถือว่าเป็นเรซที่ดีสำหรับเรา เราทำงานกันได้ดีเมื่อสัปดาห์หน้า ส่วนที่ อาร์เจนตินา เราก็จะทำแบบเดียวกัน แต่มันต้องดีขึ้น ผมจะพยายามทำอย่างเต็มที่เพื่อเดินขึ้นโพเดียมที่นี่ให้ได้" แชมป์โลกรุ่นใหญ่ 9 สมัย กล่าว


กำลังโหลดความคิดเห็น