xs
xsm
sm
md
lg

ยามาฮ่าอ้อน "ลอเรนโซ" อยู่ต่อ เพื่อแชมป์โลก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ฆอร์เก ลอเรนโซ
วิลโก ซีเลนเบิร์ก ผู้จัดการทีมของ ฆอร์เก ลอเรนโซ เชื่อว่าผลงานการประเดิมสนาม ศึกจักรยานยนต์ทางเรียบ รุ่นโมโต จีพี รายการ "กาตาร์ กรังปรีซ์" ที่ประเทศกาตาร์ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 20 มีนาคมที่ผ่านมา จะเป็นสิ่งการันตีโอกาสล่าแชมป์โลกแก่ นักบิดชาวสเปน มากกว่าการย้ายไปค่ายอื่น

ลอเรนโซ วัย 28 ปี เปิดฉากฤดูกาล 2016 อย่างสวยหรู บิดรถหมายเลข 99 คู่ใจ รับธงตาหมากรุกคนแรก ที่สนาม โลเซล เซอร์กิต ต้อนรับการร่วมงานกับ ค่ายรถ 2 ล้อ สัญชาติญี่ปุ่น ซึ่งเป็นปีแรกที่เปลี่ยนมาใช้ยาง "มิชลิน"

แต่ขณะที่ วาเลนติโน รอสซี จอมเก๋าชาวอิตาเลียน จรดปากกาต่อสัญญาไปแล้ว 2 ปี แชมป์โลก 3 สมัย ซึ่งได้รับข้อเสนอพร้อมๆ กัน ยังไม่เผยการตัดสินใจ ท่ามกลางกระแสข่าวว่า ดูคาติ ที่ยังไม่เคยครองแชมป์เรซใดๆ ตั้งแต่ปี 2010 ทาบทามอยู่เช่นกัน

ซีเลนเบิร์ก กล่าว "นี่จะเป็นการตัดสินใจของเขาเอง สิ่งนั้นคงไม่ใช่สาเหตุ จริงอยู่ว่า ฆอร์เก มีทีมงานของ ยามาฮ่า ที่ยอดเยี่ยมอยู่แล้ว แต่ผมก็นึกได้ว่า คู่แข่งทุกๆ ทีม ต้องการทำอะไรสักอย่าง

"เขาอยู่กับ ยามาฮ่า มา 8 ปี ย่อมเป็นไปได้ที่เขาจะแยกทาง แต่ผมหวังอย่างจริงจังว่า เขาจะฉลาดพอที่จะอยู่ ยามาฮ่า ต่อไป เพื่อแชมป์โลกอีกสัก 2 สมัย หรือ 3 สมัย (รวมซีซันนี้)"

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น