xs
xsm
sm
md
lg

ยังไหว "รอสซี" ต่อสัญญาบิด "ยามาฮ่า" ถึง 2018

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

รอสซี ต่อสัญญาใหม่เรียบร้อย
วาเลนติโน รอสซี นักบิดจอมเก๋าแห่งวงการ โมโตจีพี ตัดสินใจต่อสัญญาใหม่กับ โมวิสตาร์ ยามาฮ่า ต้นสังกัดใหม่เพิ่มก่อนลงสนามแข่งขันเรซแรกของซีซัน กาตาร์ กรังด์ ปรีซ์ โดยจะทำให้เจ้าตัวได้ควบรถสองล้อคู่ใจไล่ล่าแชมป์โลกสองล้อต่อไปจนถึงปี 2018

หลังเคยบอกว่าจะพิจารณาผลงานของตัวเองในฤดูกาล 2016 ก่อนเลือกว่าจะอยู่ต่อหรือเลิกแข่ง แต่ล่าสุดก่อนการควอลิฟายที่ โลเซล เซอร์กิต โมวิสตาร์ ยามาฮ่า ทีมซิ่งชั้นนำจาก ญี่ปุ่น ก็ประกาศว่าพวกเขาและ "เดอะ ด็อกเตอร์" ได้ตกลงเรื่องสัญญาฉบับใหม่กันเรียบร้อย

หลังเซ็นสัญญาเพิ่มอีก 2 ปี รอสซี กล่าวว่า "ผมมีความสุขมากที่ได้ประกาศว่า ยามาฮ่า กับผมได้ต่อสัญญาใหม่ของเราออกไป และจะอยู่ทำงานร่วมกันใน โมโตจีพี อีก 2 ปีข้างหน้า ผมรู้สึกพอใจเป็นอย่างยิ่งกับการตัดสินใจครั้งนี้เพราะผมยังมีแผนลงแข่งขันอยู่เสมอเท่าที่จะทำได้ และมีความสุขกับมัน"

"ตั้งแต่กลับมาสู่ ยามาฮ่า เมื่อปี 2013 ผมรู้สึกเหมือนได้กลับบ้านเก่าอีกครั้ง และนี่ก็คือสิ่งที่แสดงให้เห็นถึงผลลัพธ์ที่ว่า ผมมีความสุขกับการทำงานร่วมกับทีมงานที่นี่ พวกเขาสนับสนุนผมอย่างเต็มที่ อยากขอบคุณพวกเขาสำหรับสิ่งนี้ มันทำให้ผมมีแรงกระตุ้นจะขี่รถของผม YZR-M1 เพื่อให้ได้ผลการแข่งขันที่ยอดเยี่ยมกลับมาในปีนี้ และอีก 2 ซีซันที่จะตามมา" แชมป์โลก 9 สมัย กล่าว


กำลังโหลดความคิดเห็น