xs
xsm
sm
md
lg

ลูกยางไม่เน้นผลด่านแรก WGP ดันดาวรุ่งเก็บประสบการณ์

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

นายสมพร (คนที่ 4 จากซ้าย) ยันส่งดาวรุ่งเก็บประสบการณ์
นายสมพร ใช้บางยาง นายใหญลูกยางไทย เผยเตรียมส่งดาวรุ่ง อาทิ ชัชชุอร, อัจฉราพร, พรพรรณ สู่สังเวียนแข่งขันเวิลด์กรังด์ปรีซ์ สนาม 1-3 เพื่อเก็บเกี่ยวประสบการณ์ ก่อนจัดทัพใหญ่ลุยสนามสุดท้ายที่ประเทศไทย

เมื่อวันที่ 29 มีนาคม ที่ผ่านมา ณ โรงแรมอเล็กซานเดอร์ ได้มีเป็นประธานในการประชุมคณะกรรมการบริหารสมาคมฯ ครั้งที่ 2/2559 และการประชุมใหญ่สามัญประจำปี 2558 โดยมี นายสมพร ใช้บางยาง นายกสมาคมฯ เป็นประธาน

ซึ่งหลังเสร็จสิ้นการประชุม นายสมพร ได้กล่าวถึงความพร้อมในการแข่งขันวอลเลย์บอลเวิล์ดกรังปรีซ์ ที่จะเริ่มทำการแข่งขันตั้งแต่วันที่ 3 มิถุนายน – 10 กรกฎาคม 2559 โดยสาวไทยจะทำการแข่งขันสัปดาห์ที่ 1 ประเทศจีน ร่วมกับ เจ้าภาพ, สหรัฐอเมริกา และ เยอรมนี / สัปดาห์ที่ 2 ประเทศอิตาลี ร่วมกับ เจ้าภาพ, เนเธอร์แลนด์ และ รัสเซีย / สัปดาห์ที่ 3 ประเทศญี่ปุ่น รว่มกับ เจ้าภาพ, รัสเซีย และ เซอร์เบีย และสนามสุดท้ายแข่งขันที่ประเทศไทย

"ขณะนี้เราได้เรียกเก็บตัวตั้งแต่เดือนมีนาคม ซึ่งทำการฝึกซ้อมเฉพาะวันจันทร์, อังคาร, พุธ เพราะติดการแข่งขันวอลเลย์บอลไทยแลนด์ลีก แต่หลังจากนี้จะเก็บตัวได้เต็มที่ ซึ่งขาดเพียงนักกีฬาที่แข่งขันในลีกต่างประเทศอีก 3 คน คือ วรรณา บัวแก้ว, นุศรา ต้อมคำ และ มลิกา กันทอง ซึ่งคาดว่าจะกลับมาร่วมทีมได้ในเดือนพฤษภาคม เนื่องจากลีกอาเซอร์ไบจาน เลื่อนการแข่งขันชิงชนะเลิศไปในช่วงนั้น"

"สำหรับตัวผู้เล่นเบื้องต้นได้หารือกับ "โค้ชอ๊อด" เกียรติพงษ์ รัชตเกรียงไกร ว่าจะส่งดาวรุ่งลงสนาม 1-3 เพื่อเก็บเกี่ยวประสบการณ์ และดูฟอร์มว่าใครสามารถเล่นสนามสุดท้ายได้บ้าง ซึ่งเราได้เรียกดาวรุ่งมาติดทีมชุดนี้จำนวนมาก อาทิ ชัชชุร, อัจฉราพร, พรพรรณ และแน่นอนว่าการแข่งขันที่ประเทศไทยจะใช้ผู้เล่นตัวหลักทั้ง นุศรา, มลิกา, ปลื้มจิตร์, อรอุมา, วิลาวัลย์ เพื่อที่จะทำผลงานให้ออกมาดีที่สุด" นายสมพร กล่าว

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น