xs
xsm
sm
md
lg

งานหนัก! “นุศรา-วรรณา-มลิกา” พลาดร่วมทีมคัดโอลิมปิก

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

ลูกยางไทย ขาดตัวหลักร่วมคัดโอลิมปืก
นายสมพร ใช้บางยาง ประมุขลูกยางไทย เจอโจทย์หนัก 3 ผู้เล่นสำคัญ วรรณา บัวแก้ว, นุศรา ต้อมคำ และ มลิกา กันทอง ยังติดการแข่งขันต่างประเทศ ไม่สามารถกลับมาร่วมทีมคัดโอลิมปิก ที่ประเทศญี่ปุ่น ยังเชื่อดาวรุ่งจะสามารถขึ้นมาทดแทนได้

เมื่อวันที่ 29 มีนาคม ที่ผ่านมา นายสมพร ใช้บางยาง นายกสมาคมกีฬาวอลเลย์บอลแห่งประเทศไทย เป็นประธานในการประชุมคณะกรรมการบริหารสมาคมฯ ครั้งที่ 2/2559 และการประชุมใหญ่สามัญประจำปี 2558 ที่โรงแรมอเล็กซานเดอร์ หัวหมาก

โดยนายใหญ่ลูกยางไทย กล่าวถึงการเก็บตัวฝึกซ้อมเพื่อเตรียมแข่งขันรอบคัดเลือกโอลิมปิก 2016 ที่ประเทศญี่ปุ่น ระหว่างวันที่ 14 - 22 พฤษภาคม 2559 ซึ่งจะเอา 1 ทีมอันดับดีที่สุดของเอเชีย ประกอบด้วย ไทย, คาซักสถาน, เกาหลีใต้ และเจ้าภาพญี่ปุ่น รวมกับทีมอันดับ 1 - 3 ของรายการนี้ รวมทั้งสิ้น 4 ทีม

“หากพิจารณาจากทีมที่เข้าร่วม ถือว่าเราเจองานค่อนข้างหนัก เพราะคู่แข่งน่ากลัวมากทั้ง ญี่ปุ่น, เกาหลีใต้, คาซักสถาน ที่มีผู้เล่นโอนสัญชาติจากยุโรปหลายคน ซึ่งความหวังของทุกทีมต้องการมุ่งมั่นไปโอลิมปิก 2016 แม้เราจะพลาดมา 2 ครั้ง แต่ก็หวังว่าทุกคนจะเล่นเต็มที่ไม่ประมาท แม้ที่ผ่านมาเราจะใช้ฝีมือพิสูจน์ตัวเองมาโดยตลอด แต่ในครั้งนี้หวังว่าโชคจะเข้าข้างเราบ้าง”

“ในส่วนของผู้เล่นอาจจะต้องมีการวางแผนกันใหม่ เพราะผู้เล่นตัวหลักอย่าง วรรณา บัวแก้ว, นุศรา ต้อมคำ และ มลิกา กันทอง ยังติดการแข่งขันอยู่ในลีกอาเซอร์ไบจาน ที่เลื่อนการแข่งขันนัดชิงชนะเลิศออกไปเป็นเดือนพฤษภาคม และคาดว่า จะกลับมาไม่ทันเก็บตัวลุยศึกใหญ่ในครั้งนี้ ทำให้ต้องวางแผนกับสต๊าฟฟ์โค้ชเพื่อหาผู้เล่นทดแทนไว้ก่อน” นายสมพร กล่าวทิ้งท้าย

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น