xs
xsm
sm
md
lg

AFC ตีข่าว “ซิโก้” กำชับลูกทีมห้ามประมาท “อิรัก” แม้เพิ่งอุ่นพ่าย

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

ซิโก้ กำชับลูกทีม
เว็บไซต์อย่างเป็นทางการของ เอเอฟซี ตีบทสัมภาษณ์ของ “ซิโก้” เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง กุนซือทีมชาติไทย ก่อนลงดวล อิรัก โดยเฮดโค้ชช้างศึก เตือนลูกทีมห้ามประมาท แม้คู่แข่งเพิ่มจะปราชัยในเกมลับแข้ง พร้อมชี้นักเตะปรับตัวกับสภาพอากาศหนาวได้ดี

ความเคลื่อนไหวทัพนักเตะทีมชาติไทย ที่มีคิวลงเล่นศึกฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือกโซนเอเชีย กลุ่มเอฟ นัดสุดท้าย ปะทะ ทีมชาติอิรัก วันที่ 24 มีนาคม นี้ ที่สนามกลาง ปาซ กาห์วามิน สเตเดียม กรุงเตหะราน ประเทศอิหร่าน เวลา 21.00 น. ตามเวลาประเทศไทย ถ่ายทอดสดทางช่อง one 31

ล่าสุด เมื่อวันที่ 22 มีนาคม ที่ผ่านมา เว็บไซต์อย่างเป็นทางการของ สหพันธ์ฟุตบอลเอเชีย (เอเอฟซี) ได้ตีข่าว “ซิโก้” เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง กุนซือช้างศึก ที่ให้สัมภาษณ์ก่อนเกมนัดดังกล่าว หลังจากที่ทั้งคู่เสมอกันมา 2-2 เมื่อเดือนกันยายนปีที่แล้ว

โดย “ซิโก้” ได้กำชับลูกทีมห้ามประมาท แม้แมตช์ล่าสุดของ อิรัก จะอุ่นเครื่องพ่าย ซีเรีย 0-1 “แม้พวกเขาจะแพ้มาในเกมอุ่นเครื่อง แต่แท็กติกของพวกเขานั้นมีความอันตรายมาก เขาผสมผสานนักเตะทีมชาติชุดใหญ่กับทีมชุด ยู-23 ที่เพิ่งได้ผ่านเข้าไปเล่นโอลิมปิกเกมส์ 2016 ที่บราซิล ผมคิดว่า อิรัก จะสับเปลี่ยนผู้เล่นได้ตามแผนที่วางไว้”

พร้อมกันนี้ กุนซือวัย 42 ปี กล่าวต่อว่า “สภาพอากาศที่กรุงเตหะรานเป็นเรื่องที่น่ากังวล มันค่อนข้างที่จะหนาวเย็น แต่เราได้ประสานกับทีมแพทย์ในอิหร่านไว้แล้ว ซึ่งนักฟุตบอลจะได้รับการดูแลอย่างดี การที่เราได้มาที่นี่ล่วงหน้าหลายวัน จะช่วยให้ผู่เล่นสามารถปรับตัวกับสภาพอากาศได้”
* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น