xs
xsm
sm
md
lg

“ช้างศึก” แต่งสูทหล่อเตรียมเดินทาง “สมยศ” สั่งงานแม้ป่วย

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

ช้างศึก เตรียมเดินทาง
“ช้างศึก” แต่งสูทหล่อเตรียมเดินทาง “สมยศ” สั่งงานแม้ป่วย

ทัพนักเตะทีมชาติไทย ภายใต้ชุดสูทหล่อเหลา เตรียมออกเดินทางมุ่งตรงสู่ประเทศอิหร่าน เพื่อลงเล่นฟุตบอลโลก รอบคัดเลือก พบ อิรัก ด้าน พล.ต.อ.สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง นายใหญ่บอลไทย ป่วยเข้าโรงพยาบาล แต่ยังสั่งงานข้ามประเทศ

ความเคลื่อนไหวทัพ “ช้างศึก” ทีมชาติไทย ที่เตรียมลงเล่นศึกฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย กลุ่มเอฟ นัดสุดท้าย ปะทะ ทีมชาติอิรัก วันที่ 24 มีนาคม นี้ ที่สนามกลาง ประเทศอิหร่าน

ล่าสุด นักเตะทั้ง 23 คน พร้อมด้วยทีมงานสตาฟฟ์โค้ช นำโดย “ซิโก้” เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง พร้อมใจแต่งสูทหล่อ เตรียมเดินทางไปยังกรุงเตหะราน จากท่าอากาศยานนานาชาติสุวรรณภูมิ ด้วยสายการบินเอมิเรตส์ แอร์ไลน์ส เที่ยวบิน EK385 ในเวลา 01.05 น. ของวันที่ 19 มีนาคม

ด้าน พล.ต.อ.สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย มีอาการป่วยเป็นไข้หวัด ต้องเข้ารับการรักษาที่โรงพยาบาล ได้ สั่งการให้ทีมงานที่ประเทศอิหร่าน ประสานงานขอย้ายโรงแรมที่พักของทัพนักเตะใหม่ เนื่องจากโรงแรมเดิมที่ทางเจ้าภาพจัดให้ไม่ต่อดีนัก โดยเจ้าตัวเปิดเผยในเพจ FAIR ว่า

“ขอให้ทุกคนเดินทางปลอดภัย แล้วเจอกันที่อิหร่านครับ น้อง ๆ นักเตะทีมชาติไทย และทีมงานผู้ฝึกสอนทุกท่าน วันนี้อยากมาร่วมทานอาหารเย็นกับทุกคนก่อนเดินทางไปอิหร่าน แต่หมอสั่งให้พัก และกลัวจะเอาหวัดมาติดน้อง ๆ ผมต้องขอโทษด้วย ที่สำคัญกลัวว่าจะหายไม่ทันตามไปเชียร์ที่ขอบสนามไม่ได้ผมส่งทีมงานล่วงหน้าไปดูความเรียบร้อยทุกเรื่อง และได้รับรายงานว่าโรงแรมที่พัก ซึ่งทางเจ้าภาพจัดให้ไม่ค่อยดี จึงสั่งให้ดำเนินการหาทางย้ายโรงแรม ทั้งนี้ เพื่อให้นักเตะ และทีมงานได้รับความสะดวกสบายมากขึ้น ร่วมทั้งมีการเตรียมหาอาหารไทยไว้สำหรับทุกคนแล้ว”

ขณะเดียวกัน นายพาทิศ ศุภะพงษ์ รองเลขาฯ ฝ่ายต่างประเทศ และ นายธนศักดิ์ สุระประเสริฐ อุปนายกสมาคมฝ่ายสื่อสารองค์กร ได้เข้าตรวจความพร้อมโรงแรม Laleh Hotel ประเทศอิหร่าน ซึ่งเป็นโรงแรมของรัฐ ที่นักเตะทีมชาติไทยจะเดินทางไปเข้าพัก

โดย รองเลขาฯ ฝ่ายต่างประเทศ เปิดเผยว่า จากการเข้าสำรวจในตอนแรกพบว่าห้องพักที่ทางเจ้าภาพจัดเตรียมไว้ค่อนข้างเก่า จึงประสานกับเจ้าหน้าที่ของอิรัก ให้หาโรงแรมใหม่ที่ดีกว่าให้ ซึ่งอิรักในฐานะเจ้าภาพพยายามแล้ว แต่ไม่มีโรงแรมไหนใกล้สนามซ้อมมากกว่านี้ อีกทั้งที่นี่ยังเป็นโรงแรมที่ฟีฟารับรอง และทีมอื่น ๆ ที่เดินทางมาแข่งก็ใช้โรงแรมนี้ จึงได้เจรจาให้เขาจัดห้องที่ดีที่สุด และใหม่กว่าเดิมให้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว เช่นเดียวกับเรื่องอาหารไทย เราประสานและเตรียมพร้อมไว้แล้วเช่นกัน

นอกจากนี้ นายพาทิศ ยังได้แจ้งไปยัง “โค้ชซิโก้” ว่า ที่อิหร่านสภาพอากาศหนาวเย็น ขอให้นักเตะและทีมงานเตรียมเสื้อผ้าที่อบอุ่นมาด้วย โดยตอนกลางวัน อุณหภูมิ จะอยู่ที่ประมาณ 12 องศา ส่วนกลางคืน 7 องศา
สมยศ ป่วยแต่ยังสั่งงานข้ามประเทศ
ตัวแทนสมาคมฯประสานงานที่อิหร่าน
* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น