xs
xsm
sm
md
lg

ตั๋วผี “ไทย-เกาหลีใต้” ราคาพุ่ง “กกท.” เปิดลานถ่ายสดชน “อิรัก”

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online


เหล่าบรรดาเว็บขายตั๋วผี พร้อมใจกันดันราคานัดอุ่นเครื่องทีมชาติไทย พบ เกาหลีใต้ ขณะที่ กกท. เปิดลานหน้าอินดอร์สเดเตียม หัวหมาก ยิงสดนัด “ช้างศึก” บุกดวล อิรัก ศึกฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก

ภายหลังจากที่มีการจำหน่ายบัตรชมการแข่งขันฟุตบอลนัดอุ่นเครื่อง ระหว่างทีมชาติไทย พบ เกาหลีใต้ ณ สนามศุภชลาศัย วันอาทิตย์ที่ 27 มีนาคม 2559 ซึ่งบัตรได้ถูกจำหน่ายหมดในเวลาไม่นานนัก

อย่างไรก็ตาม มีเหล่าบรรดาพ่อค้าหัวใสนำบัตรชมการแข่งขันฟุตบอลรายการนี้ มาโพสต์จำหน่ายตามเว็บบอร์ดต่าง ๆ พร้อมกับดันราคาขึ้น จากปกติ 200 บาท ขยับไปแตะ 1,000 บาท, 400 บาท ไปถึง 1,500 บาท และ 600 บาท ขายกันอยู่ที่ 2,000 บาทแล้ว

ซึ่งเรื่องดังกล่าวคงเป็นหน้าที่ของ พล.ต.อ.สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง นายกสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย ที่เคยมีการประกาศก่อนหน้านี้ว่าตนจะมาล้างบางเหล่าบรรดาตั๋วผีให้หมดไปจากวงการฟุตบอลไทย โดยมีการตั้ง นายศุภสิน ลีลาฤทธิ์ มาทำหน้าที่ประธานจัดการแข่งขันนัดอุ่นเครื่องนัดนี้แล้ว

ส่วนการแข่งขันฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย กลุ่มเอฟ ระหว่างทีมชาติอิรัก พบทีมชาติไทย เวลา 21.00 น. วันพฤหัสบดีที่ 24 มีนาคมนี้ ตามเวลาประเทศไทย ณ สนามกลาง กรุงเตหะราน ประเทศอิหร่าน มีการถ่ายทอดสดผ่านช่อง ONE มาให้แฟนชาวไทยได้ชมกัน

อย่างไรก็ตาม นายสกล วรรณพงษ์ ผู้ว่าการการกีฬาแห่งประเทศไทย (กกท.) เปิดเผยว่า จากกระแสตอบรับที่ดีของแฟนฟุตบอลชาวไทยที่มีต่อฟุตบอลทีมชาติไทย นั้น กกท. ในฐานะองค์กรหลักที่ให้การสนับสนุนและส่งเสริมกีฬาเพื่อความเป็นเลิศและกีฬาเพื่อการอาชีพ ได้ร่วมมือกับ บริษัท จีเอ็มเอ็ม วัน ทีวี จำกัด (ช่อง ONE) ทำการเชื่อมโยงสัญญาณภาพการถ่ายทอดสดการแข่งขันนัดนี้มาเผยแพร่บนจอยักษ์ ณ บริเวณลานพลาซ่า หน้าอินดอร์ สเตเดียม หัวหมาก ในวันพฤหัสบดีนี้ โดยกิจกรรมจะเริ่มตั้งแต่เวลา 18.30 น. เป็นต้นไป

พร้อมกันนี้ ผู้ว่าการ กกท. กล่าวเพิ่มเติมว่า ในวันที่ 24 มีนาคมนี้ ซึ่งเป็นวันแข่งขัน กกท. จะประสานขอกำลังตำรวจและทหาร เขามาดูแลความเรียบร้อยอย่างใกล้ชิด เพื่อป้องกันเหตุร้ายที่อาจเกิดขึ้นได้ อีกทั้งยังมีกำลังพลหน่วยรักษาความปลอดภัย (รปภ.) ของ กกท. เข้าไปช่วยดูแลความเรียบร้อยอีกทางหนึ่งด้วย


กำลังโหลดความคิดเห็น