xs
xsm
sm
md
lg

"ฟิล์ม" ฟิตลุยอาร์เจนติน่า ลั่นเดินหน้าเก็บแต้มต่อเนื่อง

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

ฟิล์ม หวังขึ้นโพเดียมฤดูกาล 2016 ให้ได้
รัฐภาคย์ วิไลโรจน์ นักบิดขวัญใจชาวไทยจากทีม อิเดมิตสึ ฮอนด้า ทีม เอเชีย พอใจประเดิมคว้าแต้มตั้งแต่เรซแรก ในศึกรถจักรยานยนต์ชิงแชมป์โลก รุ่นโมโตทู ฤดูกาล 2016 พร้อมฟิตร่างกายลุยสนามต่อไปที่ อาร์เจนติน่า และตั้งเป้าคว้าแต้มติดมือต่อเนื่อง

หลังจบการแข่งขัน โมโตทู สนามแรกที่ กาตาร์ พร้อมผลงานที่ทำให้แฟนมอเตอร์สปอร์ตเมืองไทยได้เฮกันทั่วประเทศ จากการซิ่งจบอันดับ 13 พร้อมคว้า 3 แต้มมาครอง ล่าสุด เมื่อวันที่ 22 มีนาคม ที่ผ่านมา "เจ้าฟิล์ม" รัฐภาคย์ วิไลโรจน์ ได้เดินทางกลับถึงประเทศไทย เพื่อใช้เวลาฟิตซ้อมร่างกายก่อนเดินทางกลับไปดวลความเร็วสนามที่สอง บนแทร็ก เทอร์มาส เดอ ริโอ ฮอนโด ประเทศอาร์เจนติน่า ระหว่างวันที่ 1-3 เมษายน 2559

จากผลงานการแข่งขันที่ยอดเยี่ยม ทำให้นักบิดหมายเลข 14 ของสังกัด อิเดมิตสึ ฮอนด้า ทีม เอเชีย กล่าวรู้สึกปลาบปลื้มเป็นอย่างยิ่งกับผลงานที่สามารถคว้าแต้มได้หลังจากหยุดพักการลงแข่งขัน โมโตทู แบบเต็มฤดูกาลไปนาน "ผลงานในเรซแรกทำให้ผมและทีมงานทุกคนรู้สึกดีใจมาก เพราะก่อนลงสนามเราได้มีการวางแผนการแข่งขัน การเซตรถที่ปรับเปลี่ยนมาตลอดจนได้รถที่สมบูรณ์ และให้เวลาทดสอบรถใหม่ที่เปลี่ยนมาใช้เฟรมแบบ คาเล็กซ์ ที่ช่วยให้ขี่ง่าย ทำให้มีความมั่นใจมากขึ้น"

ทั้งนี้ รัฐภาคย์ มีคิวเดินทางไปที่สนาม เทอร์มาส เดอ ริโอ ฮอนโด ประเทศอาร์เจนติน่า วันที่ 28 มีนาคมนี้ เพื่อเตรียมแข่งขันในสนามที่สอง "ถือเป็นสนามใหม่ที่ผมไม่เคยแข่งขันมาก่อน ดังนั้นจึงต้องมีการศึกษาข้อมูลกับทัมงานเพิ่มเติม แต่ที่ทราบคือสนามความยาวใกล้เคียงสนามแรก จึงตั้งใจจะรักษาเวลาให้ได้เท่าเดิม ตอนนี้ก็ต้องเข้ายิมฟิตร่างกายให้พร้อม เพราะยังเหลือการแข่งขันอีก 17 สนาม ซึ่งวางแผนไว้ว่าฤดูกาลนี้ตั้งเป้าขึ้นโพเดียมให้ได้ และจบท็อป 10 ของโลกให้ได้"
อารักษ์ พรประภา ร่วมแถลงความพร้อม

กำลังโหลดความคิดเห็น