xs
xsm
sm
md
lg

“โปเช็ตติโน” ชู “เฮอริ เคน” ติดกลุ่มหอกระดับโลก แซงนำดาวซัลโว

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

แฮร์รี เคน
เมาริซิโอ โปเช็ตติโน กุนซือ “ไก่เดือยทอง” ท็อตแนม ฮ็อทสเปอร์ โปรยยาหอม แฮรี เคน คือหนึ่งในดาวยิงดีที่สุดในโลกเวลานี้ หลังพุ่งนำดาวซัลโว พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ ด้วยจำนวน 21 ประตู

เคน ใช้เวลา 44 วินาที ยิงเบิกร่อง บอร์นมัธ ก่อนซัดเพิ่มได้อีกเกมที่เปิด ไวท์ ฮาร์ท เลน ช่วย สเปอร์ส ถล่ม 3-0 ศึก พรีเมียร์ ลีก เมื่อวันอาทิตย์ที่ 20 มีนาคมที่ผ่านมา ทำให้หอกทีมชาติอังกฤษยิงไปแล้ว 21 ประตู แซงนำ เจมี วาร์ดี กองหน้า เลสเตอร์ ซิตี ที่ทำไป 19 ประตู

หลังเกม โปเช็ตติโน นายใหญ่ สเปอร์ส ออกมากล่าวชมว่า “แฮร์รี คือหนึ่งในกองหน้าที่ดีที่สุด ผมเคยบอกคุณไปปแล้วนะ แน่นอนผลงานในวันนี้เป็นเครื่องยืนยันได้เป็นอย่างดี แม้ยากจะบอกว่าเป็นดาวยิงที่ดีที่สุด แต่เขาติดกลุ่มแน่นอน”

จากนี้จะเบรกโปรแกรม ฟีฟา เดย์ ตามด้วยเตะเกมลีก สเปอร์ส ไปเยือน แอนฟิลด์ ของ ลิเวอร์พูล วันเสาร์ที่ 2 เมษายนนี้ ซึ่ง โปเช็ตติโน กล่าวว่า “จากผลงานตลอดทั้งฤดูกาลนี้ สเปอร์ส แสดงให้เห็นแล้วว่า คู่ควรที่จะอยู่ในตำแหน่งนี้ เกมเจอกับ ลิเวอร์พูล ยากแน่นอน ทว่าตอนนี้ทุกแมตช์ก็หนักเหมือนกันหมด”

โปเช็ตติโน ทิ้งท้ายกล่าวถึงสถานการณ์ที่ตามจ่าฝูง เลสเตอร์ 5 แต้มเมื่อเหลือ 7 นัดว่า “จริงอยู่ที่ เลสเตอร์ กุมความได้เปรียบ แต่ สเปอร์ส ต้องสู้พร้อมเชื่อว่าจะทำได้ ทุกเกมที่กำลังมาถึงทุกคนต้องเล่นแบบวันนี้ นักเตะทำให้ผมภูมิใจเป็นอย่างยิ่ง”


กำลังโหลดความคิดเห็น