xs
xsm
sm
md
lg

“โค้ชโจ้” รับบีจีงานหนัก ป้องแชมป์ซูเปอร์ลีก

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

บางกอกกล๊าส ตั้งเป้าป้องกันแชมป์ซูเปอร์ลีก
“โค้ชโจ้” กิตติพงศ์ พรชาติยิ่งชีพ เฮดโค้ชกระต่ายสาว รับทีมเจองานหนัก หลังจับสลากร่วมสายแข็งในศึกวอลเลย์บอลไทย-เดนมาร์ค ซูเปอร์ลีก 2016 แต่ยังตั้งเป้าป้องกันแชมป์ไว้ให้ได้

ความเคลื่อนไหวของทีมบางกอกกล๊าส หลังจากทำสถิติไร้พ่าย คว้าแชมป์ในศึกวอลเลย์บอลไทยแลนด์ลีก 2015/2016 ไปครองเป็นสมัยที่สอง ล่าสุด ได้เตรียมตัวลงสนามป้องกันแชมป์ในศึกวอลเลย์บอลไทย-เดนมาร์ค ซูเปอร์ลีก 2016

โดยผลการจับสลาก ปรากฏว่า กลุ่มเอ ประกอบไปด้วย ทีมพีเอสแอล ออสสตาร์ จากฟิลิปปินส์, ไอเดีย ขอนแก่น และ รองแชมป์เก่า 3BB นครนนท์ ขณะที่ กลุ่มบี ประกอบด้วย สุพรีม ชลบุรี อีเทค, สโมสรจากประเทศฮ่องกง, นครราชสีมา และ คิง-กรุงเทพมหานคร

ด้าน “โค้ชโจ้” กิตติพงศ์ พรชาติยิ่งชีพ ผู้ฝึกสอนของทีม ได้กล่าวหลังจับสลากแบ่งสาย ว่า “ผลการแบ่งสายถือว่าหนักพอสมควร แต่ก็ขึ้นอยู่กับว่า ทีมไหนมีทีมเวิร์กและความแน่นอน โอกาสแพ้ชนะเท่ากัน ซึ่งเราเองยังต้องกลับไปแก้ไขผิดพลาด และอาศัยทีมเวิร์กเหมือนตอนเล่นในไทยลีก น่าจะหยุดคู่แข่งได้

“เป้าหมายของทีมเรา คือ การป้องกันแชมป์ ซึ่งต้องกลับไปเริ่มงานกันใหม่ ปรับระบบเกม การเล่น รวมไปถึงปรับเปลี่ยนตัวผู้เล่น ซึ่งตอนนี้หลายคนมีปัญหาอาการบาดเจ็บ แต่ก็ได้ จอร์แดน สก็อต มาเสริมในตำแหน่งหัวเสา ช่วยทำให้ทีมแข็งแกร่งขึ้น ตอนนี้วางแผนว่าใครจะทดแทนตำแหน่งได้ เพื่อให้ลงตัวที่สุด” โค้ชกระต่ายสาว กล่าว

สำหรับทีมบางกอกกล๊าส มีคิวลงสนามนัดแรกพบกับทีมพีเอสแอล ออสสตาร์ จากฟิลิปปินส์ ในัวนที่ 23 มีนาคม 2559 เวลา 16.00 น. ณ เอ็มซีซี ฮอลล์ เดอะมอลล์บางกะปิ

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น