xs
xsm
sm
md
lg

“สุพรีม วีซี” คว้าดาวตบสหรัฐฯ เสริมทัพ 1 ฤดูกาล

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

สุพรีม วีซี เสริมต่างชาติรายแรก
ทัพลูกยางสาวสุพรีม วีซี จรดสัญญาคว้าดาวตบต่างชาติรายแรก เเอชลีย์ เฟรเซอร์ จากประเทศสหรัฐอเมริกา ด้วยสัญญา 1 ฤดูกาล ไปจนถึงช่วงสิ้นสุดการเเข่งขัน ซูเปอร์ลีก 2016 ซึ่งเจ้าตัวจะเดินทางมาถึงประเทศไทยสัปดาห์หน้าเพื่อทำการเปิดตัวอย่างเป้นทางการ

หลังจาก สโมสรวอลเลย์บอลสุพรีม วีซี ทีมดังเเห่งเวทีลูกยาง ไทยเเลนด์ลีก ตกเป็นข่าวเกี่ยวกับการคว้าตัวนักกีฬาต่างชาติ เข้าเสริมทัพอย่างต่อเนื่องในช่วงหลายสัปดาห์ที่ผ่านมา ล่าสุด นายภานุวัฒน์ ขันธโมลีกุล ประธานสโมสร ออกมายืนยันแล้วว่า ดาวตบต่างชาติรายเเรก ที่จะเข้ามาร่วมทีม สุพรีมฯ ได้เเก่ แอชลีย์ เฟรเซอร์ จากประเทศสหรัฐอเมริกา

เฟรเซอร์ วัย 26 ปี มีดีกรีเป็นกัปตันทีมมหาวิทยาลัยเคนตักกี เเละผ่านการเล่นอาชีพมาเเล้วกับ ทั้ง โคเปนิคเกอร์ เบอร์ลิน ในประเทศเยอรมนี เเละ ปามโปลน่า ในประเทศสเปน โดยที่ เจ้าตัวตกลงเซ็นสัญญาร่วมทัพ สุพรีมฯ เป็นเวลา 1 ฤดูกาล ไปจนถึงช่วงสิ้นสุดการเเข่งขัน ซูเปอร์ลีก 2016 เเละคาดว่า เฟรเซอร์ จะเดินทางมาประเทศไทย ในช่วงสัปดาห์หน้า ก่อนจะมีงานเปิดตัว สโมสรสุพรีมฯ อย่างเป็นทางการ ที่จังหวัดชลบุรี ช่วงเย็นวันที่ 28 กันยายน

นอกจากนี้ นายภานุวัฒน์ ขันธโมลีกุล ได้เผยเพิ่มเติมว่า สุพรีมฯ กำลังเเสดงความสนใจที่จะคว้าตัว นักกีฬาต่างชาติ เข้ามาร่วมทีมเพิ่มอีก 1 ราย แต่ยังไม่สามารถให้รายละเอียดที่ชัดเจนได้ในเวลานี้ เนื่องจากยังอยู่ระหว่างการเจรจา แต่คาดว่าน่าจะบรรลุข้อตกลงได้อย่างเเน่นอนในเร็ววัน
กำลังโหลดความคิดเห็น